Chờ...

Dimitar Berbatov “ước” Arsenal thất thủ trước Aston Villa: “Tôi chỉ muốn họ thua trận”

VOH - Cựu sao MU, Dimitar Berbatov đặt kỳ vọng Aston Villa sẽ đánh bại Arsenal tại vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng mai (10/12), Arsenal sẽ có chuyến làm khách dự báo đầy thử thách trước Aston Villa. Cả 2 đều đang sở hữu phong độ cao ở thời điểm hiện tại và hứa hẹn tạo nên 90 phút hấp dẫn cho người xem. 

Hòa nhập chung với bầu không khí căng thẳng trước trận đấu, cựu sao MU - Dimitar Berbatov mới đây đã đưa ra những nhận định bất ngờ về Arsenal. 

Cựu sao MU muốn Arsenal thua trận - Ảnh: Internet
Cựu sao MU muốn Arsenal thua trận - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Metro, Dimitar Berbatov đặt kỳ vọng lớn vào Aston Villa có thể đánh bại “Pháo thủ” để giúp Ngoại hạng Anh trở nên kịch tính hơn nữa. 

“Tôi muốn Aston Villa thắng. Tại sao? Bởi vì tôi muốn họ làm cho nó thú vị hơn nữa. Họ đang sở hữu phong độ và một lối chơi tuyệt vời, những gì Unai Emery làm được khiến tôi kinh ngạc”.

Arsenal chưa tạo được khoảng cách lớn với nhóm bám đuổi - Ảnh: Internet
Arsenal chưa tạo được khoảng cách lớn với nhóm bám đuổi - Ảnh: Internet

“Thành tích sân nhà của họ lúc này thật đáng ngưỡng mộ và các cầu thủ sẽ cảm thấy tự tin. Tôi không nói Arsenal xứng đáng thua, họ cũng đang có phong độ tuyệt vời vào lúc này. Để khiến giải đấu trở nên thú vị hơn, tôi muốn Aston Villa giành chiến thắng”. 

Aston Villa hiện đang kém Arsenal đúng 4 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh. Theo đó, chỉ cần 1 chiến thắng trước “Pháo thủ” thầy trò Unai Emery sẽ phần nào đó tiến gần hơn với vị trí nhất bảng.