Chờ...

Arsenal chiến Aston Villa, Arteta đánh giá trình độ của Emery

VOH - Thuyền trưởng đương nhiệm Pháo thủ nhận xét về năng lực cầm quân của người tiền nhiệm trên băng ghế chỉ đạo tại Emirates.

Rạng sáng mai, Arsenal sẽ hành quân chạm trán Aston Villa. Đây là chuyến làm khách hứa hẹn đầy chông gai với đội đầu bảng, khi Villa Park là sân đấu vừa "chôn vùi" Man City hùng mạnh.

Màn đối đầu giữa HLV Mikel Arteta cùng đồng nghiệp Unai Emery trên băng ghế chỉ đạo cũng thu hút sự quân tâm. Giới mộ điệu sẽ được chứng kiến cuộc đấu trí giữa thuyền trưởng đương nhiệm và vị HLV từng dẫn dắt Pháo thủ hồi năm 2018.

Arsenal chiến Aston Villa, Arteta đánh giá trình độ của Emery 1
Arteta đánh giá rất cao người tiền nhiệm. Ảnh: Internet.

Phát biểu qua Independent, Arteta đã dành những lời có cánh cho đồng hương Tây Ban Nha: "Emery đã là HLV giàu kinh nghiệm và thành công nhất, vượt xa nhiều người khác. Ông ấy là người mà tôi ngưỡng mộ. Tôi đã dõi theo Emery từ ngày ông ấy còn ở Almeria. Tất cả đội bóng của Emery đều đáng chú ý, ông ấy luôn nâng tầm các cầu thủ lẫn cả CLB.

Emery cũng là người xứ Basque như tôi. Ông ấy luôn gặt hái thành tựu ở nhiều quốc gia với cấp độ khác nhau và tôi cảm thấy mừng cho ông ấy".

Arsenal chiến Aston Villa, Arteta đánh giá trình độ của Emery 2
Emery lẫn Arteta đều đang lèo lái đội bóng thể hiện phong độ cao. Ảnh: Internet.

Arsenal hiện hơn Villa 4 điểm trên BXH. Màn so tài giữa 2 đội tại Villa Park mùa trước chứng kiến cơn mưa 6 bàn thắng, với phần thắng 4-2 chung cuộc nghiêng về Pháo thủ.