Chờ...

2 thái cực cảm xúc đối lập khi cặp song sát Arsenal ngày nào hội ngộ

VOH - Camera trận đấu đã bắt được 2 sắc thái biểu cảm hoàn toàn trái ngược ngày 2 cựu tiền đạo Pháo thủ gặp lại nhau.

Tâm điểm vòng 14 Ligue 1 dồn về Velodrome, nơi diễn ra cuộc đụng độ giữa 2 thế lực giàu truyền thống Marseille và Lyon. Màn thư hùng này còn mang ý nghĩa đặc biệt với cá nhân 2 tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette. Cặp song sát trên hàng công Arsenal ngày nào có dịp hội ngộ, nhưng phải đứng 2 bên chiến tuyến đối đầu nhau.

Chung cuộc sau 90 phút, Marseille của Aubameyang là những người được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Đội chủ nhà đè bẹp các vị khách 3 bàn không gỡ, với tiền đạo Gabon là chủ nhân bàn ấn định kết quả cuối cùng.

2 thái cực cảm xúc đối lập khi cặp song sát Arsenal ngày nào hội ngộ 1
Aubameyang gieo sầu lên đội bóng của Lacazette. Ảnh: Internet.

Thất bại tan nát làm trầm trọng hơn tình cảnh của Lyon. Cựu vương giải đấu tiếp tục chìm sâu trong cơn khủng hoảng và mắc kẹt dưới đáy BXH.

Ống kính truyền hình đã tạo ra khoảnh khắc đắt giá khi chuyển cảnh 2 thái cực cảm xúc đối lập của Lacazette và Aubameyang. Nếu như chân sút Marseille đắc chí nở nụ cười lớn, thì đội trưởng Lyon chỉ có thể giương mắt trong nỗi thất vọng cùng cực.

2 thái cực cảm xúc đối lập khi cặp song sát Arsenal ngày nào hội ngộ 2
Hai biểu cảm trái ngược của Aubameyang và Lacazette. Ảnh: Internet.

Phong độ của 2 cựu trụ cột Pháo thủ từ đầu mùa cũng có phần tương phản. Aubameyang cán mốc 10 bàn thắng và 5 kiến tạo, còn Lacazette mới chỉ đóng góp 3 pha lập công cho đội nhà. Sau trận, tiền đạo Marseille đã chủ động gửi gắm những lời động viên đến đồng đội cũ.