Chờ...

Sir Alex chê bai sốc, coi cặp "bom tấn" Chelsea có cũng như không

VOH - HLV huyền thoại MU đánh giá màn trình diễn của 2 bản hợp đồng đắt giá The Blues khi dự khán màn thư hùng.

MU đã tận dụng triệt để điểm tựa Old Trafford để đánh bại Chelsea 2-1 ở vòng 15 Ngoại hạng Anh. Bên cạnh chủ nhân cú đúp bàn thắng Scott McTominay, Sofyan Amrabat là cái tên Quỷ đỏ khác nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ màn trình diễn ấn tượng.

Mạnh mẽ và hiệu quả, tiền vệ Morocco làm lu mờ cặp tiền vệ trung tâm đắt giá Moises Caicedo và Enzo Fernandez phía đội khách. Chứng kiến cuộc chiến trung tuyến của các tân binh 2 đội từ khán đài, Sir Alex Ferguson đã có bình luận thú vị.

Sir Alex chê bai sốc, coi cặp "bom tấn" Chelsea có cũng như không 1
Sir Alex dự khán màn thư hùng MU - Chelsea. Ảnh: Internet.

Daily Mail dẫn lại tiết lộ của 1 fan hâm mộ có cơ hội ngồi gần vị trí của Sir Alex rằng nhiều người xung quanh ông đã hết lời tán thưởng Amrabat. HLV huyền thoại MU thẳng thừng phản hồi: "Tất cả đều tốt, nhưng cậu ấy chẳng phải đương đầu với trở ngại nào cả".

Trên MXH, không ít CĐV tán đồng với quan điểm của Sir Alex. Enzo và Caicedo đã thi đấu dưới sức trước Quỷ đỏ, đặc biệt tiền vệ Argentina còn phạm lỗi trong vòng cấm khiến Chelsea phải đối mặt quả penalty ngay đầu trận.

Sir Alex chê bai sốc, coi cặp "bom tấn" Chelsea có cũng như không 2
Cặp đôi "bom tấn" trị giá hơn 200 triệu bảng của Chelsea nhạt nhòa ở Old Trafford. Ảnh: Internet.

Ba điểm có được giúp MU áp sát Top 4 với chỉ 3 điểm ít hơn Man City ở vị trí thứ tư. Trong khi đó, The Blues tiếp tục gây thất vọng ở giữa BXH.