Chờ...

Ngã sõng soài như gã học việc trước MU, sao Chelsea chỉ trích VAR thậm tệ: “Họ đang chống lại chúng tôi”

VOH - Chơi tệ trước MU, sao Chelsea khẳng định tất cả do VAR đã khiến CLB thành London thua trận.

Chelsea vừa nhận trận thua 2-1 trước MU tại vòng 15 Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, đây cũng là thất bại đầu tiên của thầy trò Pochettino trước Big Six mùa giải năm nay. 

Theo đó, người gieo sầu cho The Blues bất ngờ gọi tên Scott McTominay. Sao tuyển Scotland đã lập một cú đúp đẳng cấp khiến Robert Sanchez bất lực cản phá. 

Levi Colwill bất lực trước McTominay - Ảnh: Internet
Levi Colwill bất lực trước McTominay - Ảnh: Internet

Ở pha lập công nâng tỷ số lên 2-1 cho “Quỷ đỏ”, trọng tài đã phải mất một hồi lâu mới quyết định công nhận bàn thắng bởi một số cầu thủ Chelsea cho rằng McTominay đã phạm lỗi với Levi Colwill. 

Tuy nhiên, trọng tài chính sau cùng vẫn công nhận bàn thắng, qua đó giúp đội chủ nhà giữ lại 3 điểm và góp phần đẩy Chelsea tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng. 

Sao Chelsea đổ lỗi cho VAR sau thất bại trước MU - Ảnh: Internet
Sao Chelsea đổ lỗi cho VAR sau thất bại trước MU - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Metro, Levi Colwill bức xúc cho rằng VAR đang làm mọi cách để ngăn cản Chelsea. 

“VAR đang làm mọi thứ để chống lại chúng tôi, họ muốn Chelsea phải làm như thế nào mới hài lòng đây chứ”.

“Trước Brighton cũng vậy, họ tặng cho Carragher một tấm thẻ đỏ và giờ khi tôi bị McTominay kéo ngã họ lại bỏ qua”. Levi Colwill bức xúc. 

Thất bại trước MU khiến mục tiêu top 4 của Chelsea ngày một xa khỏi tầm tay. Được biết, CLB thành London hiện kém đội đứng thứ 4 là Man City đến 11 điểm. 

Cuối tuần này, Chelsea tiếp tục có trận đấu dự báo khó khăn khi phải làm khách trên sân Everton. Đội chủ nhà vừa giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Newcastle và đang khao khát tích lũy thêm điểm số để thoát khỏi nhóm trụ hạng.