Chờ...

Sao Chelsea "chơi chiêu" ranh mãnh khiến Bruno lung lay, sút hỏng penalty

VOH - Hành động gây ảnh hưởng tâm lý đội trưởng MU của tiền đạo The Blues đã lọt vào ống kính máy quay

MU đáng lẽ ra đã mở tỷ số tung lưới Chelsea sớm hơn, nếu Bruno Fernandes không bỏ lỡ thời cơ trên chấm penalty ngay phút thứ 9. Xuất phát từ tình huống Enzo Fernandez va chạm với Antony trong vòng cấm The Blues, trọng tài xác định tiền vệ Argentina đã phạm lỗi sau khi tham khảo VAR và cho đội chủ nhà được hưởng quả sút 11 mét.

Như thường lệ, Bruno vẫn là cái tên MU được giao trọng trách. Ngòi nổ Bồ Đào Nha cũng giữ nguyên phong cách sút chân sáo quen thuộc, đáng tiếc anh đã bị thủ môn Robert Sanchez bắt bài, đoán đúng hướng dứt điểm.

Sao Chelsea
Cú sút của Bruno bị Sanchez chặn đứng. Ảnh: Internet.

Trước khi Bruno sút hỏng, 1 ngôi sao Chelsea đã tiến đến gần gây áp lực lên đội trưởng Quỷ đỏ. Ống kính camera ghi lại khoảnh khắc Nicolas Jackson nói gì đó với Bruno và trọng tài Chris Kavanagh phải nhắc nhở tiền đạo The Blues.

Hai cầu thủ MU khác là Sofyan Amrabat và Alejandro Garnacho sau đó cũng can thiệp, yêu cầu Jackson rời vị trí sút phạt. Không rõ chính xác thông điệp số 15 đội khách truyền tải là gì nhưng hành động của anh có lẽ đã gây ảnh hưởng phần nào đến tâm lý của thủ quân MU.

Sao Chelsea
Jackson tạo sức ép lên Bruno. Ảnh: Internet.

Đây là lần thứ 6 trong sự nghiệp, Bruno thực hiện penalty không thành công. Không may cho Jackson cùng các đồng đội, sau cùng Chelsea vẫn phải hứng chịu thất bại.