Chờ...

Điểm tin bóng đá 8/12: Pep chọn thời điểm chia tay Man City | Arsenal phũ phàng với ngọc quý một thời

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 8/12 bao gồm những thông tin như Pep Guardiola chọn thời điểm giải nghệ tại Man City. Arsenal phũ phàng với ngọc quý một thời.

Pep chọn thời điểm chia tay Man City

Pep chọn thời điểm chia tay Man City - Ảnh: Internet
Pep chọn thời điểm chia tay Man City - Ảnh: Internet

Phát biểu trước vòng 16 Ngoại hạng Anh gặp Luton Town, HLV Man City - Pep Guardiola đã bất ngờ chọn mục tiêu ăn ba 2 mùa giải liên tiếp cùng The Citizens. 

“Nếu Man City giành được cú ăn 3 ở mùa giải này, tôi sẽ giải nghệ. Chắc chắn đó. Tôi biết điều này rất khó bởi có nhiều đội bóng Anh rất mạnh lúc này".

Ten Hag không hối hận khi xử "trảm" Jadon Sancho

Đã hơn 3 tháng kể từ lần cuối Jadon Sancho xuất hiện trong màu áo MU, đến nay cầu thủ người Anh vẫn bị cô lập tại đội chủ sân Old Trafford. 

Trả lời phóng viên về việc này, HLV Erik ten Hag khẳng định không cảm thấy hối hận và sẵn sàng làm mọi thứ để mang văn hóa tốt đẹp trở lại CLB. 

“Không, tôi sẽ không làm bất cứ điều gì khác”. Ten Hag trả lời khi được hỏi có thể làm khác trong cách đối xử với Sancho.

Arsenal phũ phàng với ngọc quý một thời 

Arsenal phũ phàng với ngọc quý một thời - Ảnh: Internet
Arsenal phũ phàng với ngọc quý một thời - Ảnh: Internet

Theo Football Transfers, Arsenal sẵn sàng chia tay tiền vệ Smith Rowe ngay trong phiên chợ mùa đông sắp tới. Đây là tin đáng buồn với CĐV khi cầu thủ người Anh từng được đánh giá có triển vọng để phát triển tại "Pháo thủ". 

Được biết, Aston Villa đang khao khát sở hữu sao Arsenal và sẵn sàng đàm phán mang Smith Rowe về Villa Park. 

Paul Pogba hết đường trở lại bóng đá chuyên nghiệp

Sau gần 3 tháng điều tra và xét xử, Văn phòng Công tố chống Doping quốc gia vừa đưa ra kết luận cuối cùng về scandal này. Chưa có thông báo chính thức nhưng theo Gazzetta dello Sport, Văn phòng Công tố chống Doping quốc gia đã đề nghị treo giò 4 năm đối với Paul Pogba.

Noni Madueke muốn rời Chelsea

Tờ Football London cho biết, do không hài lòng với việc được ra sân ít ỏi mùa này tại Chelsea, ngôi sao Noni Madueke đang tính chuyện rời CLB ngay trong phiên chợ mùa đông năm nay.