Chờ...

Điểm tin bóng đá 6/12: Arteta báo tin buồn | Tân binh Man City nguy cơ "bật bãi" chỉ sau 6 tháng

VOH - Arsenal hứng chịu tổn thất và tương lai mờ mịt của tiền vệ Cityzens là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 6/12.

Mikel Arteta báo tin buồn về Takehiro Tomiyasu

Tiết lộ với Football London, thuyền trưởng Arsenal xác nhận sau khi kiểm tra, hậu vệ Nhật Bản đã dính chấn thương bắp chân và sẽ vắng mặt trong thời gian tới. Cuối tuần trước, Tomiyasu không thể thi đấu hết trận thắng Wolves.

Điểm tin bóng đá 6/12: Arteta báo tin buồn | Tân binh Man City nguy cơ
Arsenal mất sự phục vụ của Tomiyasu trong giai đoạn lịch thi đấu dày đặc. Ảnh: Internet.

Christopher Nkunku và Romeo Lavia chưa thể hành quân chiến MU

Phát biểu được Sports Mole dẫn lại trước thềm chuyến làm khách đến Old Trafford, HLV Mauricio Pochettino cho biết 2 cậu học trò tân binh vẫn chưa sẵn sàng ra sân. Dù vậy nhà cầm quân Argentina cập nhật tình hình hồi phục của cả hai đang tiến triển tốt.

Tương lai bất định của Mateo Kovacic ở Etihad

TV100 cho hay Galatasaray có thể mượn Kovacic ngay ở phiên chợ Đông. Bản hợp đồng mùa hè từ Chelsea gặp khó khăn khi cạnh tranh vị trí trong đội hình Man City và mới chỉ đá chính 6 trận tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa.

Điểm tin bóng đá 6/12: Arteta báo tin buồn | Tân binh Man City nguy cơ
Kovacic nguy cơ "bật bãi" sớm khỏi Etihad. Ảnh: Internet.

Erik ten Hag lãng tránh câu hỏi về Marcus Rashford

Khi phóng viên thắc mắc về phong độ kém thuyết phục của tiền đạo người Anh, thuyền trưởng Quỷ đỏ đã không trả lời chi tiết về cá nhân anh. Thay vào đó, Ten Hag chỉ nói tất cả cầu thủ MU đều cảm thấy thất vọng bởi những kết quả không như mong đợi gần đây.

Đội tuyển nữ Anh không có vé dự Olympics 2024

Bất chấp "nghiền nát" Scotland 6 bàn không gỡ, Tam sư vẫn chính thức vắng mặt tại Thế vận hội Paris. Hà Lan đã đánh bại Bỉ 4-0 và dẫn đầu bảng 1 nhóm A Nations League nhờ hiệu số bàn thắng bại cao hơn tuyển Anh, qua đó đập tan hy vọng góp mặt tại xứ lục lăng năm sau của đội đương kim vô địch EURO.