Chờ...

1 bàn thắng, 4 cơ hội tạo ra, 10 lần thắng tranh chấp: Kai Havertz gỡ "phong ấn" giúp Arsenal độc chiếm ngôi đầu

VOH - Cởi bỏ áp lực tâm lý, Kai Havertz khẳng định đẳng cấp vượt trội để mang về 3 điểm quý giá cho Arsenal.

HLV Mikel Arteta để Kai Havertz đá vị trí số 8 khi hành quân đến sân Luton Town. Thực tế, cựu cầu thủ Chelsea phối hợp khá ăn ý với Martin Odegaard lẫn Declan Rice. Số liệu từ Sofascore cho thấy, tiền vệ người Đức tạo ra 4 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội.

1 bàn thắng, 4 cơ hội tạo ra, 10 lần thắng tranh chấp: Kai Havertz gỡ "phong ấn" giúp Arsenal độc chiếm ngôi đầu 1
Havertz đang có sự tự tin cao độ. Ảnh: Internet

Chính Kai Havertz ghi bàn thắng quan trọng giúp Arsenal gỡ hòa 3-3 ở phút 60. Pha lập công này trở thành tiền đề để CLB Bắc London hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục, qua đó giành chiến thắng 4-3 chung cuộc.

Trong 4 trận gần nhất của Arsenal tính trên mọi đấu trường, Kai Havertz đóng góp 3 bàn thắng. Trước Luton Town, cầu thủ thành danh từ Bayer Leverkusen còn cho thấy sự toàn diện. Thống kê chỉ ra, Kai Havertz thắng ở 10 pha tranh chấp và qua người thành công 2 lần.

Nếu duy trì phong độ, Kai Havertz sẽ trở thành mũi nhọn đáng gờm trên hàng công The Gunners. HLV Mikel Arteta cũng vơi đi nỗi lo khi tuyến giữa Arsenal có dấu hiệu tan hoang vì những chấn thương.

1 bàn thắng, 4 cơ hội tạo ra, 10 lần thắng tranh chấp: Kai Havertz gỡ "phong ấn" giúp Arsenal độc chiếm ngôi đầu 2
Arsenal thể hiện dáng dấp của nhà vô địch. Ảnh: Internet

Tờ CBS Sports đưa tin, Fabio Vieira dự kiến phải ngồi ngoài đến hết năm 2023 khi phẫu thuật háng. Trường hợp của Thomas Partey đứng trước nguy cơ ra đi khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 mở cửa.

Cây viết Fabrizio Romano cho biết, Arsenal đã lên kế hoạch cải tổ tuyến giữa bằng các bản hợp đồng mới. Cả Ruben Neves, Martin Zubimendi và Joao Palhinha đều lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates.