Chờ...

Raya bị Onana "nhập", Arsenal suýt ôm hận trước Luton Town

VOH - Nếu không có sự xuất sắc của các đồng đội phía trên, David Raya đã thêm một lần nữa trở thành tội đồ khiến Arsenal mất điểm.

Hành quân đến sân Luton Town, Arsenal gặp nhiều trở ngại khi đội chủ nhà thi đấu với tinh thần quyết tâm. Hai đội tạo nên màn rượt đuổi ngoạn mục trước khi Declan Rice ghi bàn ở giây bù giờ cuối cùng ấn định chiến thắng 4-3 cho The Gunners.

Raya bị Onana "nhập", Arsenal suýt ôm hận trước Luton Town 1
Pha phản ứng chậm của Raya khiến Arsenal thủng lưới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mọi ánh mắt đổ dồn vào màn trình diễn của David Raya - người mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến CLB Bắc London lâm vào thế khó. Ở bàn gỡ hòa 2-2 của Elijah Adebayo, David Raya có tình huống ra vào thiếu hợp lý dù không gặp áp lực nào.

Người gác đền sinh năm 1995 đấm bóng hụt, qua đó tạo điều kiện cho chân sút Luton Town thoải mái đánh đầu vào khung thành đang bỏ trống. Thế nhưng, khoảnh khắc đáng quên nhất xuất hiện ở phút 56.

Bắt nguồn từ cú dứt điểm tưởng chừng như vô hại của Ross Barkley, David Raya để bóng lọt qua tay khiến đồng đội lẫn CĐV Arsenal ngỡ ngàng. Rất may cho David Raya, Kai Havert cùng Declan Rice thi nhau tỏa sáng giúp The Gunners ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Raya bị Onana "nhập", Arsenal suýt ôm hận trước Luton Town 2
Raya đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Ảnh: Internet

Dù vậy, màn trình diễn thảm họa sẽ khiến Arsenal nghĩ lại về kế hoạch mua đứt David Raya. Theo WhoScored, tuyển thủ Tây Ban Nha trở thành người đầu tiên nhận số điểm cực thấp 4.9 ở Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Mikel Arteta cũng đối mặt với nhiều áp lực vì trao niềm tin cho David Raya. Nếu không cải thiện phong độ, anh có thể trở lại băng ghế dự bị khi Aaron Ramsdale sẵn sàng ra sân bất cứ lúc nào.