Chờ...

Ca ngợi Amrabat đẳng cấp, sao Chelsea tự đào “mồ chôn” sự nghiệp tại CLB

VOH - Hành động ca ngợi Sofyan Amrabat của sao Chelsea khiến nhiều cổ động viên cảm thấy không hài lòng và muốn anh rời khỏi CLB.

Trận thua của Chelsea trước MU tại vòng 15 Ngoại hạng Anh vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía CĐV khi những thông tin bên lề gây chú ý. Theo đó, một cầu thủ The Blues đang hứng chịu “mưa” chỉ trích từ NHM. 

Cụ thể, Ian Maatsen đã có hành động công khai ca ngợi tiền vệ MU - Sofyan Amrabat trên MXH Instagram. Dù nhanh trí xóa đi dòng bình luận nhưng nhiều CĐV Chelsea vẫn kịp chụp lại khoảnh khắc này. 

Sofyan Amrabat có trận đấu tốt trước Chelsea - Ảnh: Internet
Sofyan Amrabat có trận đấu tốt trước Chelsea - Ảnh: Internet

Việc làm này khiến Ian Maatsen đã tự biến bản thân trở thành cái gai trong mắt CĐV Chelsea. Trước đó, cầu thủ 21 tuổi cũng không nhận được cảm tình từ NHM khi liên tục kỳ kèo trong việc ký kết gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản. 

“Tôi hy vọng anh ta sớm rời khỏi Chelsea. Giữ lại những cầu thủ như thế này chả giúp ích được gì cho đội bóng cả”. Tài khoản @Olami bức xúc. 

“Đây có thể là bài học với anh ta về cách thể hiện cảm xúc trên MXH. Tuy nhiên, Ian Maatsen sẽ học nó ở một nơi nào khác và hy vọng không phải Chelsea”. CĐV MattHew phản ứng gay gắt. 

Dòng bình luận ca ngợi đối thủ của Ian Maatsen - Ảnh: Internet
Dòng bình luận ca ngợi đối thủ của Ian Maatsen - Ảnh: Internet

Công bằng mà nói, Amrabat đã có 90 phút xuất sắc trước Chelsea. Sao MU thực hiện 7 lần thu hồi bóng thành công, tạo 1 key passes và luôn có mặt đúng lúc đúng chỗ ở mọi điểm nóng trên sân. 

Tuy nhiên, hành động ca ngợi đối thủ của Ian Maatsen thực sự đến không đúng thời điểm khi Chelsea đang chìm sâu ở vị trí thứ 10 trên BXH và kém top 4 đến 11 điểm. 

Được biết, cầu thủ 21 tuổi cũng đang có ý định rời Chelsea ngay trong tháng Giêng. Đây có thể xem là động thái bất mãn của Ian Maatsen với CLB chủ quản.