Chờ...

Chi 5 triệu bảng, Arsenal chuẩn bị đón siêu “sát thủ” ghi hơn 160 bàn thắng vào tháng Giêng

VOH - Arsenal đang tìm mọi cách để gia tăng hàng tấn công vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. HLV Mikel Arteta kỳ vọng sở hữu thành công tiền đạo ghi hơn 160 bàn sẽ giúp ích nhiều cho CLB.

Theo nguồn tin từ indykaila News, Arsenal vẫn chưa bỏ cuộc trong việc thuyết phục Brentford đồng ý để tiền đạo Ivan Toney chuyển đến đội chủ sân Emirates. 

Trong bối cảnh đã chi tiêu quá nhiều tại phiên chợ mùa hè năm nay, “Pháo thủ” kỳ vọng Brentford chấp nhận đề nghị hỏi mượn chân sút này với 5 triệu bảng Anh cho giai đoạn lượt về Ngoại hạng Anh. 

Arsenal muốn mượn Ivan Toney với mức phí 5 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet
Arsenal muốn mượn Ivan Toney với mức phí 5 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet

Tin chuyển nhượng Arsenal - Ivan Toney 

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Arsenal cũng kèm điều khoản mua đứt với tổng giá trị lên đến 50 triệu bảng Anh.  

Hiện tại, phía Brentford vẫn chưa đưa ra bất kỳ động thái nào với lời đề nghị trên từ Arsenal. Trước Ivan Toney, Dusan Vlahovic cũng là cái tên nằm trong danh sách mua sắm của Mikel Arteta nhưng sau cùng tiền đạo người Anh vẫn được quan tâm nhiều hơn. 

Arsenal chưa từ bỏ ý định sở hữu Toney vào tháng Giêng - Ảnh: Internet
Arsenal chưa từ bỏ ý định sở hữu Toney vào tháng Giêng - Ảnh: Internet

Đẳng cấp của cầu thủ có hơn 160 bàn thắng sự nghiệp là không phải bàn cãi. Mùa giải năm ngoái, Ivan Toney đã ghi tổng cộng 20 pha lập công tại Ngoại hạng Anh và giúp Brentford cán đích vị trí thứ 9 trên BXH. 

Trong trường hợp chiêu mộ thành công Ivan Toney, Arsenal hứa hẹn sẽ trở nên nguy hiểm hơn khi các đường lên bóng của họ đã có một “sát thủ” đủ đẳng cấp kết thúc các tình huống tấn công.