Chờ...

Nguồn tin Tier 1 bật mí bí mật, Arsenal điền 3 tiền vệ vào danh sách mua sắm

VOH - Chuyên gia chuyển nhượng có độ tin cậy cao hé mở 3 mục tiêu được ông lớn bắc London yêu thích theo đuổi.

Hụt hơi đáng tiếc ở mùa giải năm ngoái nhưng cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh lại thêm 1 lần mở ra với Arsenal. Qua 15 vòng đấu đầu tiên của chiến dịch 2023/24, Pháo thủ đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH và bỏ xa đương kim vô địch Man City 6 điểm.

Để củng cố tham vọng đăng quang tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, Arsenal có khả năng sẽ mang về những tân binh khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Tuyến giữa có lẽ là nơi đội chủ sân Emirates cần gia cố, trong bối cảnh Thomas Partey mẫn cảm với chấn thương, còn Jorginho không thật sự duy trì phong độ ổn định.

Nguồn tin Tier 1 bật mí bí mật, Arsenal điền 3 tiền vệ vào danh sách mua sắm 1
Pháo thủ có ý định gia tăng sức mạnh trung tuyến. Ảnh: Internet.

Cập nhật qua The Athletic, nguồn tin uy tín David Ornstein tiết lộ danh tính 3 tiền vệ đang lọt vào tầm ngắm của ông lớn bắc London: "Tôi nghĩ Arsenal sẽ muốn bổ sung 1 tiền vệ vào thời điểm nào đó. Chúng tôi biết Martin Zubimendi, Nicolo Barella và Pedro Neto là những người họ thích".

Zubimendi, Barella và Neto hiện lần lượt thuộc biên chế Real Sociedad, Inter Milan và Wolves. Đây đều là những ngôi sao trung tuyến sở hữu phong cách thi đấu vừa cơ động vừa giàu năng lượng.

Nguồn tin Tier 1 bật mí bí mật, Arsenal điền 3 tiền vệ vào danh sách mua sắm 2
Những gương mặt đang được Arsenal để mắt. Ảnh: Internet.

Ornstein cũng phân tích vì sao Pháo thủ khó chiêu mộ các mục tiêu cũ như Ruben Neves hay Douglas Luiz. Neves có vẻ chưa muốn rời Saudi Arabia, còn Aston Villa rất quyết tâm giữ chân Luiz.