Chờ...

Cựu sao Chelsea khuyên CLB “hiến tế” sao trăm củ để mang về Victor Osimhen

VOH - Cựu sao Chelsea, Pat Nevin cho rằng CLB cũ nên đẩy đi ngôi sao Mykhaylo Mudryk để dồn tiền chiêu mộ Victor Osimhen.

Thất bại 1-2 trước MU của Chelsea có sự “giúp đỡ” lớn từ tiền đạo Nicolas Jackson. Chân sút 22 tuổi đã bỏ lỡ 1 tình huống đối mặt với thủ thành Andre Onana ngay trong hiệp 1. 

Hiện tại, dù đã đóng góp 6 bàn thắng cho Chelsea nhưng theo nhiều cổ động viên lẽ ra Nicolas Jackson phải ghi được thêm nhiều hơn con số này. 

Nicolas Jackson chưa đủ tầm để lĩnh xướng hàng công Chelsea - Ảnh: Internet
Nicolas Jackson chưa đủ tầm để lĩnh xướng hàng công Chelsea - Ảnh: Internet

Bằng chứng từ trang Opta chỉ ra, Chelsea đang là CLB có số lần bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nhiều nhất Ngoại hạng Anh với 32 lần. 

Thành tích tệ hại này buộc Ban lãnh đạo The Blues hiện phải tìm kiếm chân sút đẳng cấp vào TTCN mùa đông. Được biết, Pochettino rất ấn tượng với Victor Osimhen và kỳ vọng sở hữu tiền đạo đang thuộc biên chế CLB Napoli. 

Mudryk được xem là giải pháp để Chelsea hoàn thành mơ ước sở hữu Osimhen - Ảnh: Internet
Mudryk được xem là giải pháp để Chelsea hoàn thành mơ ước sở hữu Osimhen - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, việc đã chi tiêu quá mạnh tay trong những mùa giải gần đây khiến cơ hội chiêu mộ thành công Victor Osimhen dần trở nên hạn hẹp đi với Chelsea. 

Cầu thủ sinh năm 1998 được Transfermarkt định giá lên đến 120 triệu Euro, con số này hiện nằm ngoài tầm với của The Blues. 

Giải quyết cho vấn đề thiếu hụt kinh phí, cựu sao Chelsea - Pat Nevin mới đây đã khuyến cáo Chelsea nên “hiến tế” Mykhaylo Mudryk để tích tiền chiêu mộ Osimhen. 

Phát biểu trên tờ Metro, ông cho biết: “Rất nhiều đội sẽ quan tâm đến Mudryk. Tôi không có ý nói Chelsea nên loại bỏ anh ấy, nhưng CLB sẽ phải bán ai đó nếu họ muốn có được một tiền đạo giỏi như Osimhen”.