Chờ...

Điểm tin bóng đá 9/12: MU mất thêm 2 ngôi sao | Chelsea đàm phán với thần đồng 16 tuổi

VOH - MU chịu thêm tổn thất về nhân sự, Chelsea tiếp cận thần đồng 16 tuổi là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 9/12.

MU mất thêm 2 ngôi sao

Các báo cáo từ The United Stand cho biết, Marcus Rashford bị ốm và không góp mặt trong buổi tập gần nhất của MU. Tương tự là trường hợp của Victor Lindelof. Hai cầu thủ kể trên dự kiến sẽ vắng mặt ở trận tiếp đón Bournemouth vào tối ngày 9/12.

Điểm tin bóng đá 9/12: MU mất thêm 2 ngôi sao | Chelsea đàm phán với thần đồng 16 tuổi 1
Rashford đang sa sút khó hiểu. Ảnh: Internet

Aston Villa giải cứu người thừa Arsenal

Theo Football Transfers, Aston Villa sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào Emile Smith Rowe khi cầu thủ người Anh không được trọng dụng tại Arsenal. Giữa bối cảnh bộ ba Kai Havertz, Martin Odegaard cùng Declan Rice có phong độ cao, Emile Smith Rowe khó lòng chen chân vào đội hình chính.

Barca nhắm Bruno Guimaraes

Nguồn tin từ Mundo Deportivo cho biết, Barca muốn chiêu mộ Buno Guimaraes khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 mở cửa. Tuy nhiên, Blaugrana gợi ý Newcastle United đổi người thay vì chi một khoản tiền lớn cho tuyển thủ Brazil.

Chelsea đàm phán chiêu mộ Estevao

Các báo cáo từ Goal Brazil tiết lộ, Chelsea đang mở đàm phán nâng cao với Palmeiras về trường hợp Estevao Willian. CLB Tây London đánh giá rất cao tiềm năng của thần đồng 16 tuổi, đồng thời có thể chi 36 triệu Euro cho cầu thủ này.

Điểm tin bóng đá 9/12: MU mất thêm 2 ngôi sao | Chelsea đàm phán với thần đồng 16 tuổi 2
Estevao là sao trẻ sáng giá của bóng đá Brazil. Ảnh: Internet

Real Madrid sẵn sàng nghênh chiến Real Betis

Theo AS, cả Luka Modric lẫn Jude Bellingham đều đảm bảo thể trạng để ra sân trong trận gặp Real Betis vào tối ngày 9/12. Đây là đối thủ khó nhằn cho Los Blancos khi Real Betis chưa thua trận nào trên sân nhà kể từ đầu mùa.