Chờ...

5 lần giữ sạch lưới, 100% cản phá sút xa: “Trò cưng” Ten Hag bật mode gánh team giúp MU bay cao

VOH - Sau giai đoạn đầu tiên gặp nhiều vấn đề, sao MU đã dần lấy lại phong độ và giúp thầy trò Erik ten Hag bay cao trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Trang chủ Ngoại hạng Anh mới đây đã công bố giải thưởng HLV lẫn cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11. Theo đó, Erik ten Hag và trung vệ Harry Maguire là những người giành chiến thắng sau đợt bình chọn. 

Cả 2 đã giúp “Quỷ đỏ” có tháng 11 thi đấu thành công với 3 chiến thắng trong tổng số 4 trận phải thi đấu. Thành tích này giúp đội chủ sân Old Trafford vươn lên vị trí thứ 6 và chỉ kém top 4 đúng 3 điểm. 

Onana đang có phong độ cao tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Onana đang có phong độ cao tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, với nhiều cổ động viên MU, 1 ngôi sao khác cũng xứng đáng được góp mặt trong danh sách này là thủ thành Andre Onana. 

Cựu sao Inter Milan giữ sạch lưới 3 trận và chỉ phải nhận đúng duy nhất 1 bàn thua trong giai đoạn này. Công bằng mà nói, Andre Onana phần nào đó đã chứng minh được tài năng của mình tại MU. 

Cựu sao Inter Milan dần chứng minh giá trị tại MU - Ảnh: Internet
Cựu sao Inter Milan dần chứng minh giá trị tại MU - Ảnh: Internet

Thống kê từ Squawka cho biết thêm, ngôi sao 27 tuổi hiện có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất Ngoại hạng Anh với 5 lần. Sở hữu tỷ lệ cản phá các tình huống dứt điểm từ xa 100%, cứu thua 75.7%. 

Dù đôi lúc vẫn mắc sai sót, song không thể phủ nhận Andre Onana đang là một trong những mắt xích quan trọng lúc này với MU.