Chờ...

Ông chủ mới MU lập bản tái thiết, chọn sao Man City làm "viên gạch nền móng"

VOH - Quỷ đỏ xác định ngôi sao không được trọng dụng tại Etihad là mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng ngay tháng sau.

MU đã tăng cường sức mạnh tuyến giữa trong phiên chợ hè năm nay bằng 2 bản hợp đồng Mason Mount và Sofyan Amrabat. Tuy nhiên nếu như Mount dính chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn, thì phong độ của Amrabat lại không ổn định.

Để cứu vãn hy vọng ở mùa giải hiện tại, có khả năng Quỷ đỏ sẽ gia cố trung tuyến bằng 1 tân binh mùa đông. Theo thông tin từ SunSport, đội chủ sân Old Trafford vừa đặt 1 ngôi sao Man City vào tầm ngắm.

Ông chủ mới MU lập bản tái thiết, chọn sao Man City làm "viên gạch nền móng" 1
Ông chủ mới của MU được quản lý khía cạnh chuyển nhượng. Ảnh: Internet.

Cầu thủ thuộc biên chế kình địch cùng thành phố đang được MU quan tâm đặc biệt là Kalvin Phillips. Nhà đầu tư mới là tỷ phú Jim Ratcliffe được tin rằng muốn tái thiết Quỷ đỏ bằng những nhân tố nòng cốt người Anh và Phillips có thể trở thành viên gạch nền móng cho kế hoạch này.

Từ đầu mùa, tiền vệ xứ sương mù mới chỉ ra sân 216 phút trên mọi đấu trường. Trong bối cảnh phía trước là VCK EURO 2024, Phillips cần tìm kiếm bến đỗ mới trong phiên chợ đông để tái khẳng định năng lực.

Ông chủ mới MU lập bản tái thiết, chọn sao Man City làm "viên gạch nền móng" 2
Phillips cần chia tay Etihad để cứu vãn sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Chia sẻ gần đây, HLV Pep Guardiola cũng công khai "mở cửa" cho cậu học trò không được trọng dụng rời Etihad. Thuyền trưởng Man City đã nói rằng Phillips khó thể góp mặt trong đội hình mà ông vận hành.