Chờ...

Lịch thi đấu "cực khó" của MU sau trận thua tan nát trước Bournemouth

VOH - Sau trận thua tan nát trước Bournemouth, MU sẽ liên tục phải đối đầu với những đối thủ sừng sỏ như Bayern, Liverpool và Aston Villa.

Vừa nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 11, Erik ten Hag cùng các học trò bất ngờ thi đấu bạc nhược ngay tại Old Trafford và bị các vị khách Bournemouth đè bẹp 3 bàn không gỡ.

Đây là khởi đầu không mấy suôn sẻ cho MU trước khi bước vào loạt trận "nặng ký" sắp tới. Sau trận thua này, Quỷ đỏ sẽ chỉ có 3 ngày trước khi bước vào trận đấu "sinh tử" với Bayern tại lượt cuối vòng bảng Cúp C1.

Lịch thi đấu
Lịch thi đấu "khủng khiếp" của MU trong tháng 12. Ảnh: Internet

Với vị trí bét bảng, kịch bản duy nhất để MU đi tiếp là phải thắng Bayern, đồng thời cặp đấu còn lại giữa Copenhagen và Galatasaray có kết quả hòa.

Bayern đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng, tuy nhiên MU cũng không dễ có điểm bởi đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đang cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần sau khi vừa thua đậm 1-5 trước Frankfurt.

Trở lại Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ sẽ hành quân đến Anfield đọ sức địch thủ truyền kiếp Liverpool vòng tới. Còn nhớ mùa trước, MU đã đại bại 7 bàn trắng trong chuyến làm khách tại vùng Merseyside.

Lịch thi đấu
Quỷ đỏ sẽ hành quân đến Anfield đọ sức địch thủ truyền kiếp Liverpool vòng tới mà không có đội trưởng Bruno Fernandes. Ảnh: Internet

Một tổn thất lớn của MU ở trận này là đội trưởng Bruno Fernandes sẽ vắng mặt do đã nhận chiếc thẻ vàng thứ 5 từ đầu mùa.

Loạt trận Boxing Day cũng sẽ là thử thách lớn với HLV Erik ten Hag cùng các học trò, khi họ lần lượt phải đối đầu West Ham và "ngựa ô" Aston Villa. Trận đấu được xem là "dễ thở" nhất với MU trong tháng 12 sẽ là chuyến làm khách trên sân của Nottingham Forest vào ngày cuối cùng của năm 2023.