Chờ...

VIDEO: MU thua thảm, Ten Hag "hồn xiêu phách lạc" khiến CĐV quan ngại

VOH - Thái độ của HLV Erik ten Hag sau trận là hiện thân cho bộ mặt bạc nhược của MU ở mùa giải năm nay.

Ngay sau trận thắng Chelsea 2-1, MU nhận thất bại 0-3 trước Bournemouth ở Old Trafford. Trong ngày những ngôi sao như Luke Shaw hay Anthony Martial chơi dưới sức, nửa đỏ thành Manchester bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Man City.

VIDEO: MU thua thảm, Ten Hag
Chiến lược gia người Hà Lan bất lực vì sự thiếu ổn định của các học trò. Ảnh: Internet

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Erik ten Hag có phản ứng làm CĐV MU lo ngại. Chiến lược gia người Hà Lan đứng chôn chân, nhìn chằm chằm xuống đất và không quan tâm đến bất kỳ ai.

“Tôi có thể thông cảm cho ông ấy. Danh tiếng của Ten Hag đang bị hủy hoại bởi những gã lừa đảo giả làm cầu thủ bóng đá”, bình luận sâu sắc của người hâm mộ tên #SarahHorroc.

“Có lẽ ông ấy đang nghĩ đến chuyện nhận bao nhiêu tiền đền bù hợp đồng và thôi việc chỉ sau 2 năm. Ten Hag chẳng thể làm được gì”, tài khoản #mx13 chia sẻ.

VIDEO: MU thua thảm, Ten Hag
CĐV MU thông cảm cho Ten Hag. Ảnh: Internet

“Đến lúc Ten Hag nên rời ghế rồi. Chiến thuật chính là căn nguyên lớn nhất cho mọi vấn đề ở đội bóng này”, #PaulTaylor nhận định.

MU chỉ giành 27 điểm và chưa được đảm bảo suất tham dự Cúp C1 mùa tới. Nửa đỏ thành Manchester lỡ thời cơ vàng để bứt phá khi những Tottenham Hotspur hay Newcastle United bất ngờ sảy chân ở vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Ngày 17/12, MU có chuyến làm khách khó nhằn đến sân Liverpool. MU cũng chịu tổn thất lớn khi Bruno Fernandes vắng mặt vì nhận đủ 5 thẻ vàng. 

VIDEO phản ứng gây bão của Ten Hag: