Chờ...

HLV Arteta: Trọng tài cướp mất của Arsenal quả penalty

VOH - Người điều khiển trận đấu đã có quyết định tranh cãi gây bất lợi đến các vị khách rạng sáng nay.

Chuyến làm khách tại Villa Park bị dự báo đầy gian truân với Arsenal, khi đây là "hiểm địa" khiến Man City phải ôm hận vòng trước. Sau cùng những lo ngại đã thành hiện thực, Pháo thủ bị Aston Villa biến thành nạn nhân tiếp theo và đành trắng tay ra về.

Tuy nhiên, đội khách có lý do để than phiền về công tác trọng tài. Người điều khiển trận đấu là ông Jarred Gillet gây tranh cãi lớn khi không cho Arsenal được hưởng penalty sau tình huống Douglas Luiz đá vào chân Gabriel Jesus trong vòng cấm Villa đầu hiệp 2.

HLV Arteta: Trọng tài cướp mất của Arsenal quả penalty 1
Arsenal bị từ chối quả penalty gây bàn tán. Ảnh: Internet.

Khi được Sky Sports hỏi về pha bóng trên sau trận, ban đầu HLV Mikel Arteta từ chối trả lời, nhưng sau đó, thuyền trưởng Pháo thủ thừa nhận ông có ý kiến trái chiều với quyết định của trọng tài. BBC hỏi kĩ hơn liệu có phải Gillet đã mắc sai lầm bỏ qua penalty hay không, Arteta hồi đáp: "Ý tôi là như vậy".

Có thể hiểu việc Arteta tỏ ra thận trọng trong các phát biểu. Ông đã liên tục bị LĐBĐ Anh FA cảnh cáo vì những lần chỉ trích trọng tài trước đó.

HLV Arteta: Trọng tài cướp mất của Arsenal quả penalty 2
Trọng tài Gillet có các phán quyết gây bất lợi lên đội khách. Ảnh: Internet.

Trong ngày Arsenal thua trận thứ hai từ đầu mùa tại Ngoại hạng Anh, Arteta không thể góp mặt ngoài đường biên. Chiến lược gia Tây Ban Nha bị cấm chỉ đạo và chỉ có thể theo dõi từ khán đài.