Chờ...

Thống kê đáng báo động cho các chân sút của Chelsea

Theo thống kê, các cầu thủ Chelsea đã bỏ lỡ tới 32 cơ hội mười mươi, nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh.

Theo thống kê, các cầu thủ Chelsea mùa này đã bỏ lỡ tới 32 cơ hội ngon ăn, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào tại Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, The Blues cũng là đội bóng duy nhất sở hữu đến 2 cái tên nằm trong top 10 cầu thủ bỏ lỡ cơ hội nhiều nhất giải là Nicolas Jackson (10) và Enzo Fernandez (6).

Đây rõ ràng là một con số đáng thất vọng, bởi đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino mùa này mới chỉ có 26 bàn thắng. Nếu chắt chiu hơn trong những pha bỏ lỡ ngon ăn này, một vị trí ở nửa trên BXH chắc chắn nằm trong tầm tay của Chelsea.

Thống kê đáng báo động về các chân sút của Chelsea 1
Chelsea đang là CLB có số lần bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nhiều nhất Ngoại hạng Anh với 32 lần. Ảnh: Internet

Thất bại 1-2 trước MU của Chelsea có sự “giúp đỡ” lớn từ tiền đạo Nicolas Jackson. Chân sút 22 tuổi đã bỏ lỡ 1 tình huống đối mặt với thủ thành Andre Onana ngay trong hiệp 1. 

Hiện tại, dù đã đóng góp 6 bàn thắng cho Chelsea nhưng theo nhiều cổ động viên lẽ ra Nicolas Jackson phải ghi được thêm nhiều hơn con số này, đặc biệt là nếu xét đến 10 cơ hội mà anh đã bỏ lỡ.

Thống kê đáng báo động về các chân sút của Chelsea 2
Nicolas Jackson khiến nhiều NHM Chelsea thất vọng bởi khả năng dứt điểm không ổn định. Ảnh: Internet

Chất lượng hàng công của Chelsea gây thất vọng dù trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, đội bóng đã đón hàng loạt bản hợp đồng bom tấn. Ngoài chữ ký 115 triệu bảng Anh Moises Caicedo, đội chủ sân Stamford Bridge còn đó Romeo Lavia, Christopher Nkunku, Lesley Ugochukwu và Nicolas Jackson.

Thành tích tệ hại này buộc Ban lãnh đạo The Blues hiện phải tìm kiếm chân sút đẳng cấp vào TTCN mùa đông. Được biết, Pochettino rất ấn tượng với Victor Osimhen và kỳ vọng sở hữu tiền đạo đang thuộc biên chế CLB Napoli.