Chờ...

Thua sốc trước Bournemouth, Ten Hag thiết lập cột mốc không ai muốn nhận tại MU

VOH - Sau trận thua trước Bournemouth, Erik ten Hag đã chạm tới kỷ lục buồn tại MU ở Ngoại hạng Anh năm nay.

MU vừa đón nhận trận thua tồi tệ trước Bournemouth trên sân nhà Old Trafford. Thành tích này khiến thầy trò Ten Hag bỏ lỡ cơ hội vượt mặt Tottenham trên bảng xếp hạng, đồng thời đẩy tinh thần cổ động viên thêm một lần nữa chạm đáy thất vọng. 

Số liệu của Opta chỉ ra, đây là lần đầu tiên trong lịch sử MU để thua một đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng với cách biệt từ 3 bàn trở lên. Thành tích khó tin với CLB có bề dày lịch sử như “Quỷ đỏ”. 

Ten Hag đã có 4 trận thua trên sân nhà mùa này - Ảnh: Internet
Ten Hag đã có 4 trận thua trên sân nhà mùa này - Ảnh: Internet

Theo thống kê từ Squawka, số trận thua nhiều nhất trên sân nhà của MU trong một mùa giải đã diễn ra hơn 21 năm trước, với 6 thất bại ở mùa bóng 2001/02. 

Ten Hag và các học trò có khả năng vượt qua cột mốc buồn trên khi chỉ trong 9 trận chơi trên sân nhà mùa này. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã để thua đến 4 lần. 

Old Trafford không còn là điểm tựa với MU kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu - Ảnh: Internet
Old Trafford không còn là điểm tựa với MU kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu - Ảnh: Internet 

Đáng chú ý, xuyên suốt sự nghiệp cầm quân của mình, chiến lược gia huyền thoại Sir Alex Ferguson cũng chỉ nhận về đúng 34 trận thua trên thánh địa Old Trafford. 

Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã vượt qua thành tích trên với 35 thất bại kể từ thời điểm ông nghỉ hưu. Rõ ràng Old Trafford không còn là điểm tựa tinh thần của MU khi Sir Alex Ferguson không tại vị.