Chờ...

Điểm tin bóng đá 11/12: Casemiro báo tin vui cho MU | Pep tiết lộ chấn thương Doku

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 11/12 gồm những thông tin như MU đón tin vui từ Casemiro. Pep Guardiola tiết lộ tình hình của Jeremy Doku.

“Chiến thần” toàn năng báo tin vui cho MU

Casemiro báo tin vui cho MU - Ảnh: Internet
Casemiro báo tin vui cho MU - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Casemiro đã bắt đầu trở lại tập luyện từ tuần này và đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương. 

Đây là tin vui với HLV Erik ten Hag khi hàng tiền vệ của MU đang không có ai mang đến sự yên tâm ở thời điểm hiện tại. 

Rõ chấn thương của Jeremy Doku 

Phát biểu sau trận thắng Luton Town, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ mức độ chấn thương của Jeremy Doku không đáng quan ngại và sao tuyển Bỉ sẽ sớm trở lại sau 1 đến 2 tuần nữa. 

"Chỉ là mỏi cơ bắp, nó không ảnh hưởng nghiêm trọng như De Bruyne. Cậu ấy sẽ sớm trở lại với Man City trong vài tuần tới". 

Pep Guardiola đứng trước nguy cơ bị phạt nặng 

Pep Guardiola đứng trước nguy cơ bị phạt nặng - Ảnh: Internet
Pep Guardiola đứng trước nguy cơ bị phạt nặng - Ảnh: Internet

HLV Man City đã bám theo trọng tài thứ 4 Craig Pawson để phàn nàn vì không cho thêm phút bù giờ ở hiệp 1. Ngoài ra, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng ăn mừng quá khích sau khi Jack Grealish nâng tỉ số lên 2-1.

Tuy nhiên, hành động này lại không nhận bất cứ án phạt nào từ tổ trọng tài khiến CĐV Arsenal giận giữ bởi Mikel Arteta đã bị cấm chỉ đạo vì hành vi tương tự. 

Pochettino yêu cầu Chelsea chi thêm tiền

Sau trận thua trước Everton, HLV Pochettino cảm thấy thất vọng và yêu cầu Ban lãnh đạo Chelsea cần phải chi mạnh tay để mang về những ngôi sao mới trong đội hình.

Cựu HLV PSG cho rằng dàn sao Chelsea quá non nớt và cần có thêm những ngôi sao bản lĩnh để dẫn dắt lứa thế hệ trẻ này. 

Barca thua sốc Girona

Ở trận đấu tâm điểm vòng 16 La Liga rạng sáng nay, Barca với màn trình diễn kém cỏi của hàng thủ đã bất ngờ để thua Girona với tỉ số 2-4. Cú ngã đau điếng ở derby Catalan đã khiến Blaugrana rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH.

Ngược lại, với chiến thắng đầu tiên trong lịch sử trước Barca, Girona đã vươn lên dẫn đầu BXH La Liga. Thầy trò Michel Sanchez hiện đã giành 41 điểm, hơn 7 điểm so với gã khổng lồ cùng thành phố.