Chờ...

Rời sân phút 27, đá 4 năm nghỉ 2 mùa: Hồ sơ kinh hoàng huỷ hoại đội trưởng Chelsea

VOH - Sự nghiệp thủ quân The Blues đang bị đe doạ nghiêm trọng bởi nỗi ám ảnh lớn kéo dài dai dẳng.

Làm khách đối đầu Everton ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, Chelsea tiếp tục gây thất vọng lớn. The Blues thi đấu uể oải và phải hứng chịu thất bại 2 bàn trắng chung cuộc.

Cả hai bàn thua của đội khách đều đến trong hiệp 2, khi họ không còn đội trưởng Reece James trên sân. Ngay phút 27, hậu vệ số 24 đã phải rời sân nhường chỗ cho Levi Colwill.

Rời sân phút 27, đá 4 năm nghỉ 2 mùa: Hồ sơ kinh hoàng huỷ hoại đội trưởng Chelsea 1
Trận đấu của James khép lại ngay từ giữa hiệp 1. Ảnh: Internet.

Theo thông tin do Sky Sports cung cấp, James đã tái phát chấn thương gân kheo. Đây là lần thứ ba liên tiếp thủ quân Chelsea đối mặt vấn đề tương tự. Trước đó, James từng nghỉ thi đấu tổng cộng 90 ngày và bỏ lỡ 16 trận cuối mùa trước cũng như đầu mùa này.

Lật lại quá khứ xa hơn, ngôi sao sinh năm 1999 đã dính phải cả thảy 17 chấn thương khác nhau trong vòng 4 năm qua. Tổng thời gian James rời xa sân cỏ là 463 ngày, tức hơn... 1 năm 3 tháng. Số trận vắng mặt của anh chạm mốc 89, đồng nghĩa giai đoạn dưỡng thương kéo dài tương đương khoảng 2 mùa giải.

Rời sân phút 27, đá 4 năm nghỉ 2 mùa: Hồ sơ kinh hoàng huỷ hoại đội trưởng Chelsea 2
Hồ sơ chấn thương kinh hoàng huỷ hoại James. Ảnh: Internet.

Không ít fan hâm mộ đang lo ngại James có thể lặp lại vết xe đổ của Jack Wilshere. Từng là tài năng triển vọng bậc nhất xứ sương mù, nhưng chấn thương đã huỷ hoại sự nghiệp của ngôi sao cũng từng chơi bóng tại thành London.