Chờ...

Arsenal đọ MU, lôi kéo "máy chạy đa năng" thời Wenger tái xuất mái nhà xưa

VOH - Pháo thủ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao tấn công cùng với Quỷ đỏ trên TTCN.

Thời điểm mở cửa phiên chợ đông càng đến gần, những thông tin chuyển nhượng xoay quanh Arsenal càng được bàn tán sôi nổi. Pháo thủ đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh và có khả năng chiêu mộ thêm tân binh để củng cố tham vọng lên ngôi sau rất nhiều năm chờ đợi.

Mới đây, 90min đưa tin ông lớn bắc London đang ấp ủ kế hoạch đón 1 người cũ tái xuất Emirates. Mục tiêu gia tăng sức mạnh tấn công cho Arsenal được xác định là Donyell Malen

Arsenal đọ MU, lôi kéo "máy chạy đa năng" thời Wenger tái xuất mái nhà xưa 1
Pháo thủ muốn đón Malen trở về mái nhà xưa. Ảnh: Internet.

Malen từng gắn bó với Pháo thủ dưới triều đại của HLV Arsene Wenger, nhưng không được nhà cầm quân huyền thoại tin dùng. Chia tay thủ đô xứ sương mù để tìm kiếm cơ hội mới, ngòi nổ Hà Lan toả sáng trong màu áo PSV và được Dortmund đón về Signal Iduna Park vào năm 2021.

Malen khá đa năng và đảm nhận được nhiều vị trí khác nhau trên hàng công. Đồng đội cũ tại PSV - Mario Gotze từng có lần thán phục tốc độ "cực kì nhanh" của ngôi sao 24 tuổi.

Arsenal đọ MU, lôi kéo "máy chạy đa năng" thời Wenger tái xuất mái nhà xưa 2
Malen hiện là "hàng hot" trên TTCN. Ảnh: Internet.

Quan tâm đến cựu thành viên CLB ở thời điểm hiện tại, Arsenal có thể phải cạnh tranh với MU. Quỷ đỏ được cho là đang đàm phán với Dortmund về phi vụ trao đổi Malen - Jadon Sancho.