Chờ...

Arsenal bị ép trắng trợn, Jesus bất lực: "Tôi không thể làm gì"

VOH - VAR lại trở thành chủ đề nóng bỏng khi Arsenal chịu thất bại 0-1 trên sân của Aston Villa.

Aston Villa thắng Arsenal 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của John McGinn. Tuy nhiên, tranh cãi nổ ra khi trọng tài từ chối một quả penalty mười mươi cho đội khách. Phút 46, Gabriel Jesus bị Douglas Luiz phạm lỗi trong vòng 16m50.

Arsenal bị ép trắng trợn, Jesus bất lực: "Tôi không thể làm gì" 1
Jesus bất lực với trọng tài. Ảnh: Internet

Băng quay chậm cho thấy, tiền vệ Aston Villa… đá thẳng vào chân số 9 bên phía Arsenal. Dù vậy, trọng tài không cho The Gunners hưởng phạt đền. Chia sẻ sau trận, Gabriel Jesus thừa nhận bất lực trước những quyết định của đội ngũ điều hành trận đấu.

“Tôi cảm thấy đó là pha va chạm nhưng bản thân cũng không nắm rõ luật. Có lẽ với họ tình huống ấy không phải là quả penalty. Dường như ai đó đã chạm vào, tôi không thể làm được gì cả”, Gabriel Jesus mở lời.

“Toàn đội chơi tốt hơn so với trận gặp Luton Town. Về các quyết định, chúng tôi cần học cách chấp nhận và tập trung cho trận đấu kế tiếp để chơi tốt hơn”, cầu thủ người Brazil cho biết.

Arsenal bị ép trắng trợn, Jesus bất lực: "Tôi không thể làm gì" 2
VAR đang trở thành cơn ác mộng của Arsenal. Ảnh: Internet

Ngoài pha bóng của Gabriel Jesus, người hâm mộ Arsenal cũng đặt dấu hỏi lớn cho tình huống ở phút 89. Khi ấy, Kai Havertz đánh đầu đưa bóng trúng tay Matty Cash. Dù vậy, VAR đã bỏ qua lỗi của hậu vệ Aston Villa.

HLV Mikel Arteta bị cấm chỉ đạo và không thể có mặt ngoài đường biên tiếp lửa cho các học trò. Với trận thua Aston Villa, Arsenal tạm thời để Liverpool vượt mặt khi kém đối thủ 1 điểm.