Chờ...

0 tạo cơ hội, 0 cú sút trúng đích, 0 lần rê bóng: Không phải Haaland, đây là ngôi sao "mất tích" của Man City

VOH - Trong ngày không có sự xuất hiện của Rodri, tuyến giữa của Man City tỏ ra lép vế hoàn toàn trước Arsenal.

Man City đánh mất khả năng kiểm soát thế trận khiến Erling Haaland rời vào tình trạng đói bóng. Theo số liệu của Sofascore, cầu thủ người Na Uy không tung ra cú sút trúng đích nào hướng về phía khung thành David Raya.

Tuy nhiên, người hâm mộ đang đặt dấu hỏi lớn cho màn trình diễn của Julian Alvarez. Giữa bối cảnh Kevin de Bruyne vắng mặt vì chấn thương, tuyển thủ Argentina được kỳ vọng sẽ chơi tốt trong vai trò hộ công. HLV Pep Guardiola thừa nhận, Julian Alvarez là cái tên không thể thay thế.

0 tạo cơ hội, 0 cú sút trúng đích, 0 lần rê bóng: Không phải Haaland, đây là ngôi sao "mất tích" của Man City 1
Alvarez gây thất vọng ở trận gặp Arsenal. Ảnh: Internet

Thống kê cho thấy, Julian Alvarez không tạo ra cơ hội ngon ăn và cũng không có pha qua người thành công nào. Sofascore chấm Julian Alvarez 6.6 điểm - thấp nhất đội hình Man City bên cạnh Mateo Kovacic.

Thiếu đi hai tiền vệ quan trọng, Man City cho thấy sự chệch choạc khi các cá nhân còn lại tỏ ra bế tắc. Đáng chú ý, nửa xanh thành Manchester đã trải qua 2 trận thua liên tiếp tại Ngoại hạng Anh trước Wolves và Arsenal.

The Citizens tạm rơi xuống vị trí thứ 3 với 18 điểm, kém Arsenal lẫn Tottenham Hotspur 2 điểm. Dàn sao Man City sẽ có 2 tuần để xốc lại tinh thần khi trở lại hội quân cùng đội tuyển quốc gia.

Ngày 21/10, Man City tiếp đón Brighton trên sân nhà. Đến ngày 26/10, đoàn quân HLV Pep Guardiola hành quân đến sân của Young Boys trước khi bước vào trận derby Manchester gặp MU vào ngày 29/10.