Chờ...

1 bàn thắng, 1 tình huống phản lưới nhà: Sao MU khiến CĐV “khóc thét” muốn Varane trở lại

VOH - Sao MU trở thành tâm điểm khi vừa có cho mình 1 bàn thắng và 1 tình huống phản lưới nhà khiến nhiều cổ động viên cảm thấy ngán ngẫm.

Rạng sáng nay, lượt trận vòng loại thứ 5 EURO 2024 đã chính thức diễn ra. Dù không phải là 2 đội thuộc hàng ngũ đứng đầu châu Âu, nhưng ĐT Slovenia và Bắc Ireland đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với nhiều bàn thắng được ghi. 

Theo đó, sau 90 phút đối đầu căng thẳng đã có đến 6 bàn thắng được ghi. ĐT Slovenia chính là những người giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 4-2. 

Jonny Evans tiếp tục mắc lỗi - Ảnh: Internet
Jonny Evans tiếp tục mắc lỗi - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, người chiếm trọn mọi ánh nhìn của CĐV không đến từ các ngôi sao đội chủ nhà mà lại cầu thủ đang thuộc biên chế MU - Jonny Evans. 

Cụ thể, trung vệ 35 tuổi đã ghi dấu ấn trong trận đấu với 1 bàn thắng và 1 tình huống đốt lưới nhà một cách khó hiểu. 

Dù được trang Sofascore chấm 7.3 điểm trước ĐT Slovenia nhưng cựu sao Leicester thường xuyên để lộ điểm yếu về mặt tốc độ, cũng như độ dẻo dai để theo kèm cặp tiền đạo Benjamin Šeško và Andraž Šporar bên phía đội chủ nhà. 

Chứng kiến màn trình diễn của Jonny Evans, không ít CĐV MU cảm thấy lo lắng cho đội bóng con cưng. Bởi lẽ, trong bối cảnh Raphael Varane, Victor Lindelof,Lisandro Martinez gặp chấn thương, “Quỷ đỏ” chỉ còn đúng duy nhất 2 trung vệ là Jonny Evans và Harry Maguire. 

CĐV MU kỳ vọng Varane sớm trở lại - Ảnh: Internet
CĐV MU kỳ vọng Varane sớm trở lại - Ảnh: Internet

Cả 2 đều không có điểm mạnh là tốc độ và thường hay mắc sai lầm khiến MU ôm hận. Đơn cử như bàn thua trước Arsenal mới đây, Jonny Evans đã có pha xử lý thiếu kinh nghiệm khiến đội bóng HLV Erik ten Hag nhận bàn thua do công của Declan Rice.  

Trước mắt MU là lịch trình thi đấu cam go. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẽ lần lượt chạm trán 2 đối thủ khó chịu Brighton và Bayern Munich. Do đó, hơn lúc nào hết NHM kỳ vọng Raphael Varane, Victor Lindelof hay Lisandro Martinez có thể trở lại kịp lúc.