Chờ...

Chạm bóng 20 lần, 0 cú sút trúng đích: Sao MU 72 triệu bị Eriksen làm lu mờ trên tuyển

VOH - Thi đấu hơn 30 phút trước đối thủ yếu San Marino, tuy nhiên Rasmus Hojlund chưa thể nâng cao thành tích ghi bàn cho đội tuyển Đan Mạch.

Rasmus Hojlund được HLV Kasper Hjulmand tung vào sân từ phút 59 thay thế Pierre-Emile Hojbjerg. Theo số liệu của Sofascore, cầu thủ thuộc biên chế MU chạm bóng 20 lần và có 1 tình huống qua người thành công.

Có lợi thế dẫn trước 3-0, tuyển Đan Mạch tỏ ra hời hợt. Rasmus Hojlund rơi vào tình trạng “đói bóng” trong suốt khoảng thời gian góp mặt trên sân. Thậm chí, anh không tung ra được cú sút trúng đích nào.

Chạm bóng 20 lần, 0 cú sút trúng đích: Sao MU 72 triệu bị Eriksen làm lu mờ trên tuyển 1
Hojlund cần thêm thời gian để thích nghi với mùa giải mới. Ảnh: Internet

Màn trình diễn của Rasmus Hojlund bị đàn anh Christian Eriksen làm lu mờ hoàn toàn. Thống kê từ Sofascore chỉ ra, tiền vệ sinh năm 1992 in dấu giày trong 3 bàn thắng của tuyển Đan Mạch.

Christian Eriksen phô diễn đẳng cấp với 142 lần chạm bóng, tạo ra 7 cơ hội ngon ăn và đạt tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 89%. Anh là cầu thủ duy nhất được Sofascore chấm điểm 10 tuyệt đối.

Với Rasmus Hojlund, anh có thể được CĐV thông cảm do chỉ vừa trở lại sau chấn thương lưng. Tân binh 72 triệu của MU ngồi ngoài ở giai đoạn đầu mùa và tái xuất khi MU thua Arsenal 1-3 trên sân Emirates.

Tối ngày 10/9, Đan Mạch hành quân đến sân của Phần Lan. Đây là cơ hội để Rasmus Hojlund nâng cao thành tích ghi bàn ở ĐTQG. Trong trận lượt đi, chính Rasmus Hojlund đã lập hat-trick mang về chiến thắng giòn giã 3-1 cho Đan Mạch.