Chờ...

1 bàn thắng, 9 pha giải nguy: "Cánh én đơn độc" Thiago Silva vò đầu không cứu nổi Chelsea

VOH - Hồi còi mãn cuộc vang lên cũng là lúc Thiago Silva bàng hoàng vì Chelsea đánh rơi chiến thắng một cách khó tin.

Ngay sau chiến thắng MU vang dội, Chelsea lại khiến fan hâm mộ thất vọng. Chỉ phải đọ sức đội cuối bảng Sheffield United nhưng "The Blues" vẫn không thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Trong trận hoà 2-2 không khác gì thất bại của Chelsea, Thiago Silva là điểm sáng hiếm hoi. Trung vệ 39 tuổi đánh dấu ngày trở lại đội hình xuất phát bằng bàn mở tỷ số cho "The Blues".

silva-chelsea
"Cánh én đơn độc" Silva không cứu nổi Chelsea. Ảnh: Internet

Trực tiếp lập công, Silva còn nhiều lần đẩy lùi các đợt tấn công của đội chủ nhà. Theo thống kê do Sofascore cung cấp, hậu vệ Brazil có đến 9 tình huống phá bóng giải nguy, 4 lần chiến thắng tranh chấp và 2 pha đánh chặn.

Đáng tiếc nỗ lực của Silva là không đủ cho Chelsea giành thắng lợi. Khi hồi còi mãn cuộc vang lên, ngôi sao kì cựu ngồi xổm trên sân với ánh mắt bàng hoàng và bất lực. Ít ai ngờ "The Blues" lại đánh rơi 2 điểm khi đồng hồ đã trôi qua phút 90+3.

chelsea-thiago-silva
Silva vò đầu sau cú sốc cuối trận. Ảnh: Internet

Chỉ thu về 1 điểm từ chuyến làm khách đến Bramall Lane, Chelsea giậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH. Cơ hội tiến vào Top 4 của "The Blues" hiện chỉ còn trên lý thuyết, khi khoảng cách với Tottenham lên đến 16 điểm.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.