Chờ...

1 cú sút không trúng đích, 2 lần bỏ lỡ cơ hội lớn: “Drogba 2.0” khiến CĐV Chelsea té ngửa với pha dứt điểm không tưởng

VOH - Nicolas Jackson chính là một trong những người chơi tệ nhất Chelsea tại cuộc đối đầu với Nottingham Forest vào đêm qua.

Theo đó, Chelsea vào đêm qua trên sân nhà Stamford Bridge đã nhận phải trận thua muối mặt trước Nottingham Forest. Đáng nói hơn ở chỗ, đoàn quân HLV Pochettino hoàn toàn áp đảo so với đối phương và liên tục tạo ra các cơ hội ăn rõ rệt. 

Cụ thể, The Blues tạo ra 21 tình huống dứt điểm về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên, độ hiệu quả của các chân sút bên phía đội bóng thành London khá tệ khi chỉ 3 lần đưa trái bóng đi trúng đích. 

Nicolas Jackson khiến Chelsea ôm hận - Ảnh: Internet
Nicolas Jackson khiến Chelsea ôm hận - Ảnh: Internet

Trong đó, một trong những người chơi nổi bật nhất chính là tiền đạo Sterling. Cựu sao Man City tạo 2 tình huống key passes và cố gắng tạo đột biến trên sân. 

Thậm chí, một trong số đó suýt trở thành đường kiến tạo nếu Nicolas Jackson không tạo nên pha bỏ lỡ khó tin trước khung thành trống. 

Cũng theo Sofascore, tiền đạo mang áo số 15 được chấm 6.3 điểm (thấp nhất đội). Nicolas Jackson gây ấn tượng với 5 lần đi bóng qua người thành công nhưng khả năng dứt điểm của anh bị đặt dấu hỏi lớn khi anh rất ít tung ra các cú sút. 

Chelsea tiếp tục ngụp lặn ngoài top 10 Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Chelsea tiếp tục ngụp lặn ngoài top 10 Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Thậm chí, pha bỏ lỡ của Nicolas Jackson còn khiến một số CĐV Chelsea cảm thấy nhớ về “thần gỗ” Fernando Torres trong quá khứ với tình huống tương tự trong trận đấu với MU. 

Để thua Nottingham Forest, thầy trò Pochettino tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh. Cụ thể, Chelsea chỉ mới giành 1 chiến thắng sau 4 trận đã đầu dù đã chi ra hơn 400 triệu bảng Anh tại phiên chợ hè năm nay. 

*Video pha bỏ lỡ không tưởng của Nicolas Jackson:

1 cú dứt điểm, 2 lần bỏ lỡ cơ hội lớn: “Drogba 2.0” khiến CĐV Chelsea té ngửa với pha bỏ lỡ không tưởng 3