Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Arsenal muốn "xé" hợp đồng với Pepe | Chelsea thưởng nóng cho Maatsen

VOH - Cùng VOH.com.vn điểm qua những thông tin mới nhất trong chiều và tối ngày 2/9 xoay quanh các đội bóng MU, Chelsea, Arsenal và Man City.

Người cũ của Arsenal gia nhập Fulham

CLB Fulham đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ tiền vệ Alex Iwobi từ Everton. Đây được xem là sự bổ sung tương đối tốt cho đội bóng đến từ phía Tây London.

Trong sự nghiệp của mình, Iwobi từng được kỳ vọng rất nhiều khi khoác áo Arsenal. Anh nổi tiếng vì là cháu của huyền thoại bóng đá Jay-Jay Okocha. Tuy nhiên, cầu thủ này đã chững lại và không thể tìm được vị trí chính thức tại Emirates.

Chelsea muốn "thưởng nóng" cho Ian Maatsen

Ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Burnley ra sức thuyết phục Ian Maatsen rời Chelsea. Tuy nhiên, hậu vệ 21 tuổi đã gọi điện cho HLV Vincent Kompany để từ chối khéo.

Ian Maatsen sắp được Chelsea gia hạn hợp đồng. Ảnh: Internet
Ian Maatsen sắp được Chelsea gia hạn hợp đồng. Ảnh: Internet

Theo Football Insider, Maatsen muốn tiếp tục ở lại Cobham để chiến đấu cho một vị trí trong đội hình của The Blues. Nhận thấy sự trung thành của cầu thủ này, Ban lãnh đạo đang chuẩn bị "thưởng nóng" cho anh bằng một bản hợp đồng dài hạn. 

MU để Greenwood 2.0 rời đi

Tài năng trẻ Charlie McNeill, người được ví như Greenwood 2.0 đã chính thức đầu quân cho CLB Stevenage FC. Anh muốn được chơi bóng thường xuyên sau khi trải qua nửa mùa giải được cho Newport County mượn ở giải hạng dưới. 

McNeill có trận ra mắt đội một MU ở mùa giải 2022/23, Erik ten Hag tung cầu thủ này vào sân thay cho Tyrell Malacia trong trận đấu với Real Sociedad tại Europa League. 

Man City đứng trước cơ hội tái lập thành tích đáng nể

Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ đón tiếp Fulham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh. Theo thống kê của Ban tổ chức, nếu đánh bại đối thủ thì The Citizens sẽ có chiến thắng thứ 4 liên tiếp.

Thống kê ấn tượng của Man City trong 4 vòng đấu đầu mùa giải. Ảnh: Premier League
Thống kê ấn tượng của Man City trong 4 vòng đấu đầu mùa giải. Ảnh: Premier League

Trong quá khứ, Man City từng làm được điều này 4 lần trước đó vào các mùa giải 2009/10, 2011/12, 2015/16 và 2016/17.

Arsenal cân nhắc "xé" hợp đồng với Pepe

Tờ Sky Sports đưa tin Arsenal đang cân nhắc việc kết thúc hợp đồng với tiền vệ Nicolas Pepe với lý do không một CLB nào muốn mua cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

Trước đây, Pháo thủ phải chi đến 72 triệu bảng để đón anh về từ Lille nhưng những gì cầu thủ này thể hiện gây thất vọng lớn. Hiện tại, Pepe còn hợp đồng với Arsenal đến thắng 6/2024.