Chờ...

12 lần đi bóng thành công, 3 đường chuyền dọn cỗ: Sancho lại được dịp cười vào mặt ten Hag

VOH - Là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng tối thiểu của Dortmund vs PSG, Sancho đang khiến người hâm càng thêm hoài nghi về năng lực của Erik ten Hag.

Rạng sáng ngày 2/5, Dortmund có cuộc tiếp đón PSG trên sân nhà Signal Iduna Park. Đương đầu với đối thủ được đánh giá cao hơn, HLV Edin Terzic đã có một đấu pháp sáng suốt khi đẩy Jadon Sancho sang cánh phải trong sơ đồ 4-2-3-1, để tận dụng kỹ năng qua người và sự lắt léo của cầu thủ người Anh.

Chiến thuật này đã cho thấy hiệu quả thần kỳ, khi ngôi sao thuộc biên chế MU đã biến hành lang cánh trái của PSG thành sàn diễn của riêng mình. 

mu-sancho
Một mình Sancho khuấy đảo cả hàng thủ PSG - Ảnh: Internet

Với 12 tình huống qua người thành công, 13 lần thắng tranh chấp tay đôi, 88% tỉ lệ chuyền bóng chính xác và tung ra 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội, Sancho được chấm điểm xuất sắc nhất trận, theo Sofascore.

Không những vậy, với những con số thống kê nêu trên, Sancho còn đi vào lịch sử bóng đá châu Âu, khi trở thành cầu thủ người Anh có số lần qua người thành công nhiều nhất trong một trận đấu. Anh cũng sánh ngang Lionel Messi khi trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử có trên 10 lần qua người thành công (12) trong một trận Bán kết Cúp C1.

sancho
Ngôi sao người Anh khiến cộng đồng mạng phát sốt vì màn trình diễn siêu hạng - Ảnh: Internet

Chứng kiến Sancho tỏa sáng để giúp Dortmund tiến gần hơn tới tấm vé dự Chung kết tại Wembley, trong khi MU thì bị loại ê chề ngay từ vòng bảng với vị trí đội sổ, nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ đã lên tiếng chỉ trích Erik ten Hag khi vị HLV này từng gây hấn và quyết tâm đẩy Jadon Sancho khỏi Old Trafford.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.