Chờ...

Đang sa sút phong độ vẫn mải mê hẹn hò siêu mẫu, Rashford bị truyền thông Anh châm biếm

VOH - Tiền đạo Marcus Rashford bị bắt gặp ăn chơi "quên lối về" bên bạn gái siêu mẫu mới, và điều này khiến rất nhiều fan MU nóng mắt.

Mới đây, giới truyền thông đã "bắt dính" được hình ảnh hẹn hò của Marcus Rashford cùng siêu mẫu người Colombia - Erica Correa. Giới săn tin đã ghi lại được hình ảnh cặp đôi rời khỏi một hộp đêm hạng sang vào tối Chủ nhật vừa qua.

Các nguồn tin thân cận MU cũng khẳng định tiền đạo của Quỷ đỏ đang trong mối quan hệ tình cảm với nữ người mẫu này. Và mặc dù là vấn đề cá nhân, nhưng việc bị khui tin đồn hẹn hò và ăn chơi giữa thời điểm nhạy cảm của mùa giải cũng khiến Rashford nhận về không ít gạch đá và những lời mỉa mai.

mu-rashford
Tình mới nóng bỏng của Marcus Rashford - Ảnh: Internet

Tờ The Sun dùng cả cụm từ "OUT-of-form Manchester United star" trên tiêu đề bài viết về Rashford, nhằm ám chỉ và nhấn mạnh về phong độ tệ hại của anh trong mùa giải này.

Một số độc giả và người hâm mộ thì để lại bình luận: 

"Ước gì phong độ đá bóng của cậu ta cũng ấn tượng như phong độ tình trường".

"Rashford trông như con mèo nhỏ uốn éo bên cạnh cô nàng siêu mẫu của anh ta vậy."

Screenshot_15
Rashford bị truyền thông và người hâm mộ châm biếm - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc có được tình yêu mới biết đâu sẽ là động lực để Rashford lấy lại phong độ. Một trong những nguyên nhân sa sút của tiền đạo người Anh trong mùa giải này được cho là bởi cuộc chia tay với vị hôn thê cũ - Lucia Loi hồi tháng 11 năm ngoái, cả 2 đã có 10 năm chung sống cùng nhau trước khi đường ai nấy đi.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.