Chờ...

2 bàn, 11 kiến tạo/37 trận: Chelsea quyết mang về kèo trái mới nổi tại Ngoại hạng Anh

VOH - Chelsea vẫn chưa có ý định dừng lại việc mua sắm trên thị trường chuyển nhượng và hiện đang nhắm đến kèo trái sinh năm 2001 chơi tại Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh việc nâng cấp hàng tiền vệ bằng mục tiêu Moises Caicedo, Ban lãnh đạo Chelsea vẫn đang tìm cách mang về thêm các ngôi sao khác để giúp HLV Mauricio Pochettino có được lực lượng mạnh nhất.

Lewis Hall được xem là chìa khóa để Chelsea sở hữu Olise - Ảnh: Internet
Lewis Hall được xem là chìa khóa để Chelsea sở hữu Olise - Ảnh: Internet

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, The Blues đang có ý định cho CLB Crystal Palace mượn Lewis Hall. Đổi lại, đội bóng phía Tây London sẽ có được sự phục của Michael Olise

Tin chuyển nhượng Chelsea - Michael Olise

Nguồn tin từ Fabrice Hawkins tiết lộ thêm, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá khoảng 25 triệu bảng Anh để hỏi mua tiền người Pháp. Tuy nhiên, The Blues chưa muốn vội vàng chốt sớm thương vụ này do cần phải chờ xem chấn thương gân kheo  của anh tiến triển ra sao. 

Trong trường hợp mọi thứ diễn ra thuận lợi, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino sẽ sở hữu một trong những kèo trái đáng xem nhất Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 21 tuổi có khả năng đi bóng tuyệt vời và sở hữu bộ óc sáng tạo xuất sắc. 

Olise sẽ giúp cho sức sáng tạo hàng công Chelsea thêm phần đáng sợ hơn - Ảnh: Internet
Olise sẽ giúp cho sức sáng tạo hàng công Chelsea thêm phần đáng sợ hơn - Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23, ngôi sao đang thuộc biên chế CLB Crystal Palace đã chơi ấn tượng. Cụ thể, anh đóng góp 2 bàn thắng và 11 đường kiến tạo chỉ sau 37 trận ra sân. 

Về phía Michael Olise, ngôi sao 21 tuổi muốn chuyển đến một môi trường giàu sức cạnh tranh hơn và không loại trừ khả năng anh có thể gia nhập Chelsea. 

Dẫu vậy, The Blues cần phải hành động nhanh chóng bởi Man City cũng đang để mắt sát sao đến Michael Olise và coi anh là sự thay thế hoàn hảo cho tiền đạo Riyad Mahrez.