Chờ...

Mới đến Chelsea, Axel Disasi tuyên bố "xanh rờn" về David Luiz

VOH - Chia sẻ trên trang chủ Chelsea, Axel Disasi có những phát biểu cho thấy mình là CĐV lâu năm của đội chủ sân Stamford Bridge.

Axel Disasi vừa ký vào giao kèo có thời hạn đến năm 2029 với Chelsea. Để có được cầu thủ người Pháp, The Blues phải chi 38 triệu bảng Anh. Trung vệ sinh năm 1998 là giải pháp thay thế Wesley Fofana dính chấn thương dây chằng chéo trước.

Chia sẻ khi ra mắt Chelsea, Axel Disasi thừa nhận mình từng theo sát hành trình của những Didier Drogba, Eden Hazard tại Stamford Bridge. Ngoài ra, cựu cầu thủ AS Monaco cũng bày tỏ lòng ngưỡng mộ với David Luiz.

Mới đến Chelsea, Axel Disasi tuyên bố
Disasi có khả năng công thủ toàn diện. Ảnh: Internet

“Tôi rất thích David Luiz. Anh ấy thực sự là cầu thủ điên rồ. Thi thoảng, David Luiz sẽ ghi bàn từ những cú sút từ xa và tôi cũng có thể làm được như vậy”, Axel Disasi cho biết.

Trong quá khứ, David Luiz trải qua khoảng thời gian 3 năm khoác áo Chelsea. Trung vệ người Brazil ra sân 248 trận, ghi đến 18 bàn thắng - con số không hề thấp với cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự.

Ngoài khả năng tham gia tấn công, sút phạt là tố chất đặc biệt khác của David Luiz. Người hâm mộ Chelsea kỳ vọng, Axel Disasi có thể trở thành nhân tố đa năng giống như David Luiz trước đây.

Đáng chú ý, Axel Disasi sẽ tái ngộ đồng đội cũ Benoit Badiashile khi gia nhập Chelsea. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023, The Blues từng trả cho AS Monaco 32,8 triệu bảng Anh để có được Benoit Badiashile.