Chờ...

2 bàn thắng, chuyền chính xác 80%: "Vua Midas" của Man City rực sáng trong ngày sinh nhật

VOH - Tiền đạo Julian Alvarez kỷ niệm tuổi 24 với cú đúp bàn thắng giúp Man City hạ Burnley 3-1 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Đúng với nhiều dự đoán từ trước trận, Man City dễ dàng hạ Burnley 3-1 tại vòng 22 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp The Citizens đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Arsenal và rút ngắn cách biệt với đội dẫn đầu là Liverpool xuống còn 5 điểm.

Kevin de Bruyne trong lần đầu tiên trở lại đội hình chính nửa xanh thành Manchester đã gây ấn tượng với pha kiến tạo thứ 104 ở Ngoại hạng Anh. Mặc dù vậy, ngôi sao sáng nhất vẫn là tiền đạo Julian Alvarez với cú đúp bàn thắng ngay trong hiệp một.

2 bàn thắng, chuyền chính xác 80%: "Vua Midas" của Man City rực sáng trong ngày sinh nhật 1
Julian Alvarez tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ngay trong hiệp một. Ảnh: Internet

Tiền đạo Argentina thể hiện sự toàn diện trong cả hai pha lập công. Ngay phút 16, Alvarez đánh đầu mở tỷ số từ quả tạt của Matheus Nunes. Bàn thứ hai là một pha dàn xếp đẹp mắt, khi tiền đạo 24 tuổi di chuyển khôn ngoan để đón đường chuyền bất ngờ từ De Bruyne rồi sút chéo góc nhân đôi cách biệt.

Alvarez là cầu thủ thứ 10 lập cú đúp trong một trận Ngoại hạng Anh vào ngày sinh nhật. Thậm chí, anh còn là người trẻ nhất lập thành tích này. Những thống kê sau trận đấu cũng cho thấy khả năng chắt chiu cơ hội đáng kinh ngạc của cầu thủ 24 tuổi khi anh sút trúng đích hai lần, ghi hai bàn và chỉ cần chạm bóng 24 lần.

2 bàn thắng, chuyền chính xác 80%: "Vua Midas" của Man City rực sáng trong ngày sinh nhật 2
Thống kê ấn tượng của Julian Alvarez trong 7 trận gần nhất. Ảnh: Internet

Theo Sofascore, trong 7 trận gần nhất, Alvarez đã có 7 bàn thắng và 2 kiến tạo, được chấm điểm trung bình lên tới 8,1 điểm.