Chờ...

2 cú sút, 2 bàn thắng trong 20 phút thi đấu: Martinelli “thổi bay” sự hoài nghi về hàng công Arsenal

VOH - Tiền đạo Gabriel Martinelli gây ấn tượng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị với 2 bàn thắng giúp Arsenal đánh bại Crystal Palace.

Arsenal vừa có trận thắng thuyết phục trước Crystal Palace với tỷ số 5-0 tại vòng 21 Ngoại hạng Anh. Kết quả này cũng chính thức giúp thầy trò Mikel Arteta tìm lại niềm vui 3 điểm sau chuỗi 3 vòng đấu chỉ biết hòa và thua. 

Góp công lớn trong chiến thắng dĩ nhiên gọi tên tiền đạo Gabriel Martinelli. Cầu thủ người Brazil dù chỉ vào sân 20 phút cuối trận nhưng vẫn kịp điền tên mình lên bảng điện tử đến 2 trận. 

Gabriel Martinelli lập cú đúp sau 20 phút vào sân - Ảnh: Internet
Gabriel Martinelli lập cú đúp sau 20 phút vào sân - Ảnh: Internet

Thống kê từ Sofascore cho biết thêm, ngôi sao mang áo số 11 đạt tỷ lệ dứt điểm thành bàn 100% với 2 lần sút bóng chính xác. Gabriel Martinelli còn chơi năng nổ cả trong phòng ngự khi 5 lần thắng tranh chấp tay đôi và 3 pha tắc bóng. 

Cá nhân Gabriel Martinelli cũng được Sofascore chấm điểm cao nhất trận (8.9). Rõ ràng sự xuất sắc của tuyển thủ Brazil đã thổi bay đi những sự lo lắng từ CĐV về hàng công “Pháo thủ” trong các trận đấu gần đây. 

Sao Brazil tự tin giúp Arsenal thắng Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Sao Brazil tự tin giúp Arsenal thắng Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Phát biểu trên BBC, Gabriel Martinelli khẳng định Arsenal tự tin trở lại cuộc đua Ngoại hạng Anh và sẵn sàng làm mọi thứ để giành lấy chức vô địch. 

“Chiến thắng này mang ý nghĩa quan trọng với toàn đội. Chúng tôi biết mình đủ khả năng để làm được nhiều thứ hơn và không quan tâm đến những gì người ta bàn tán về toàn đội”. 

“Ngày hôm nay chúng tôi đã giữ sạch lưới và ghi 5 bàn thắng. Đây là điều tôi và các đồng đội sẽ cố gắng thể hiện trong các vòng đấu sắp tới”.