Chờ...

3 điểm nóng trận Bayern Munich vs Man City: Haaland đối đầu với Kim Min-jae

VOH - Trận đấu giao hữu giữa Bayern vs Man City hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Trong đó, cổ động viên háo hức chờ đợi màn đối đầu giữa Erling Haaland và Kim Min-jae.

Erling Haaland vs Kim Min-jae

Mùa giải năm ngoái, tiền đạo của Man City chính là một trong những tay săn bàn đáng sợ tại Châu Âu. Cụ thể, anh ghi tổng cộng 52 bàn thắng chỉ sau 53 trận ra sân cho The Citizens. 

Đáng chú ý, tại Cúp C1 mùa 2022/23 cũng chính tiền đạo 23 tuổi đã lập một cú đúp bàn thắng trong trận lượt đi và lượt về để loại Bayern. 

CĐV háo hức màn so tài giữa Haaland vs Kim Min-jae - Ảnh: Internet 
CĐV háo hức màn so tài giữa Haaland vs Kim Min-jae - Ảnh: Internet

Tân binh Kim Min-jae được coi là phương án để thay thế Dayot Upamecano (người thường xuyên mắc lỗi khiến Bayern ôm hận). Ngôi sao người Hàn Quốc được đánh giá cao khoảng sức mạnh, khả năng đọc trận đấu tốt và sở hữu bộ kỹ năng phòng ngự rất đáng gờm. Do đó, màn đối đầu giữa Erling Haaland vs Kim Min-jae hứa hẹn sẽ rất đáng xem. 

Mateo Kovacic vs Joshua Kimmich 

Ở trong trận đầu chơi cho Man City trước Yokohama F.Marinos, cựu sao Chelsea đã có màn trình diễn ấn tượng khiến CĐV The Citizens tin rằng anh là sự thay thế hoàn hảo cho Ilkay Gundogan. 

Kovacic và Kimmich sẽ có cuộc đối đầu thú vị tại khu vục trung tuyến - Ảnh: Internet
Kovacic và Kimmich sẽ có cuộc đối đầu thú vị tại khu vục trung tuyến - Ảnh: Internet

Ngôi sao tuyển Croatia với những pha thoát pressing vốn làm nên thương hiệu của mình, đã giúp đội chủ sân Etihad có thêm nhiều cách tổ chức tấn công trên sân. 

Nhiệm vụ của Joshua Kimmich trong cuộc đối đầu sắp tới sẽ vất vả hơn rất nhiều. Bên cạnh việc triển khai bóng, phân phối từ tuyến dưới, tiền vệ người Đức còn phải tìm cách để ngăn chặn mỗi khi Mateo Kovacic có bóng để giảm thiểu tối đa nguy hiểm cho hàng phòng ngự Bayern. 

Ruben Dias vs Thomas Muller

Thomas Muller là cái tên nguy hiểm nhất bên phía Bayern - Ảnh: Internet
Thomas Muller là cái tên nguy hiểm nhất bên phía Bayern - Ảnh: Internet

Cầu thủ của Man City hiện đang được đánh là một trong những trung vệ hàng đầu của thế giới bóng đá. Sự xuất sắc của Ruben Dias mùa trước, góp phần giúp The Citizens gặt hái được nhiều thành công. 

Về phía Thomas Muller, cầu thủ người Đức dù đã không còn độ tuổi sung mãn nhưng kỹ năng chạy chỗ và cảm quan không gian của anh vẫn rất nhạy bén.