Chờ...

Kudus có động thái mới giữa tin đồn cập bến Chelsea

VOH - Nhằm cải thiện hàng công, Chelsea quyết định đưa Mohammed Kudus của Ajax Amsterdam vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Cây viết David Ornstein cho biết, Chelsea đã liên hệ với Ajax Amsterdam để ký hợp đồng với Mohammed Kudus. Bên cạnh đó, CLB Tây London chuẩn bị đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Ghana.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Mohammed Kudus

Để có được sự phục vụ của Mohammed Kudus, Chelsea dự kiến phải chi số tiền 40 triệu Euro. Tuy nhiên, động thái mới nhất của tiền vệ sinh năm 2000 khiến CĐV The Blues đứng ngồi không yên.

Kudus có động thái mới giữa tin đồn cập bến Chelsea 1
Hình ảnh Kudus (ngoài cùng bên trái) tại sân bay Đức. Ảnh: Internet

Theo đó, trang AFC AJAX đăng tải bức ảnh Mohammed Kudus đáp chuyến bay đến Đức để đá giao hữu cùng Ajax Amsterdam. Ngày 29/7 tới, đoàn quân HLV Maurice Steijn đụng độ Augsburg trên sân WWK.

Dù vậy, Ajax Amsterdam khó lòng giữ chân nếu Mohammed Kudus quyết tâm ra đi. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, đội chủ sân Johan Cruyff Arena đã nói lời chia tay với hàng loạt ngôi sao sáng giá.

Đội trưởng Dusan Tadic rời đi vì bất đồng với ban lãnh đạo, trong khi trung vệ Calvin Bassey trên đường gia nhập Fulham. Trường hợp của Edson Alvarez đang nhận được sự quan tâm từ cả Borussia Dortmund lẫn West Ham United.

Kudus có động thái mới giữa tin đồn cập bến Chelsea 2
HLV Pochettino chưa thực sự hài lòng với khâu chuyển nhượng của Chelsea. Ảnh: Internet

Với Chelsea, HLV Mauricio Pochettino cần thêm một cầu thủ có khả năng chơi sáng tạo và đột biến trên hàng công. Mùa trước, Mohammed Kudus ra sân 42 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 18 bàn và có 7 đường kiến tạo.

Tuyển thủ Ghana được mô tả là cầu thủ đa năng. Ngoài vị trí chạy cánh phải hoặc số 8, Mohammed Kudus có thể thi đấu như một hộ công hoặc thậm chí là trung phong.