Chờ...

3 điểm nóng trận Real Madrid vs MU: Chờ Wan-Bissaka giải mã Vinicius Junior

VOH - Trận đấu giữa Real Madrid vs MU hứa hẹn sẽ căng thẳng và khó lường khi hai đội sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới.

Jude Bellingham vs Casemiro

Trong trận đấu gặp AC Milan, Jude Bellingham thi đấu khá ấn tượng khi được thoải mái tung hoành ở khu vực giữa sân. Cầu thủ người Anh phát huy tối đa những điểm mạnh về khả năng rê bóng, cầm nhịp và tung ra các đường chuyền mang tính đột biến cao.

bellingham
Bellingham có phong thái thi đấu đĩnh đạc. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thử thách tiếp theo cho Jude Bellingham sẽ không hề nhỏ. Nếu được ra sân đối đầu với cựu tiền vệ Borussia Dortmund, vai trò của Casemiro rất quan trọng trong cách vận hành bên phía MU. Bởi lẽ, nhiệm vụ của anh là phong tỏa các vị trí chủ chốt, bao gồm Jude Bellingham.

Vinicius Junior vs Aaron Wan-Bissaka

Kể từ khi nổi lên tại Flamengo, Vinicius Junior đã thường xuyên “làm khổ” các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến nhờ tốc độ và kỹ thuật. Tiền đạo người Brazil tỏ ra thông minh trong mỗi tình huống đi bóng, nơi anh thường lựa chọn thời điểm qua người hợp lý để vặn sườn đối thủ.

3 điểm nóng trận Real Madrid vs MU: Chờ Wan-Bissaka giải mã Vinicius Junior 2
Wan-Bissaka không e ngại các cầu thủ giàu tốc độ và lắt léo. Ảnh: Internet

Sẽ rất thú vị nếu Vinicius Junior đương đầu với Aaron Wan-Bissaka, cầu thủ có khả năng xoạc bóng ấn tượng. Hãy cùng chờ xem, hậu vệ của MU liệu sẽ giải mã được Vinicius Junior hay không khi từng khiến cả Kylian Mbappe lẫn Kaoru Mitoma bất lực.

Eduardo Camavinga vs Bruno Fernandes

HLV Carlo Ancelotti tuyên bố, ông sẽ trả Eduardo Camavinga về vị trí tiền vệ sở trường. Đây là thời cơ để tuyển thủ Pháp khẳng định đẳng cấp. Dù sở hữu thân hình mảnh khảnh, thế nhưng Eduardo Camavinga có nguồn năng lực dồi dào, di chuyển không biết mệt mỏi.

3 điểm nóng trận Real Madrid vs MU: Chờ Wan-Bissaka giải mã Vinicius Junior 3
Camavinga được ví như động cơ vĩnh cửu của Real Madrid. Ảnh: Internet

Trong trận giao hữu sắp tới, Bruno Fernandes và Eduardo Camavinga rất có thể sẽ va chạm nhiều nếu cùng nhau góp mặt trên sân. Thêm một lần nữa, Bruno Fernandes cần phải thể hiện tố chất của một thủ lĩnh trước đối thủ lớn đó là Real Madrid.