Chờ...

3 lý do Ollie Watkins là bản hợp đồng hoàn hảo nhất dành cho Arsenal

VOH - Tờ Metro mới đây đã nêu 3 lý do chính chỉ ra Ollie Watkins là bản hợp đồng hoàn hảo nhất dành cho Arsenal lúc này.

Theo nguồn tin từ Metro, cựu ngôi sao của Arsenal là Emmanuel Petit mới đây đã đưa ra 3 lý do chính buộc CLB cũ phải chiêu mộ bằng được với  Ollie Watkins từ Aston Villa. 

Tiền đạo người Anh đang là chân sút khét tiếng ở Ngoại hạng Anh lúc này. Bằng chứng ở mùa trước, Watkins đã ghi đến 19 bàn thắng và 13 kiến tạo sau 37 trận. Rõ ràng việc sở hữu một tay săn bàn cự phách như vậy sẽ giúp "Pháo thủ" tiến gần hơn đến danh hiệu vô địch. 

3-ly-do-ollie-watkins-la-ban-hop-dong-hoan-hao-nhat-danh-cho-arsenal 1
Watkins đã quá quen thuộc với môi trường bóng đá Anh - Ảnh: Internet

Emmanuel Petit cho biết lý do đầu tiên buộc Ban lãnh đạo Arsenal nên toàn lực chiêu mộ Watkins nằm ở yếu tố thể lực. Số 11 của Aston Villa sở hữu thân hình lực lưỡng và mạnh mẽ để vượt qua các hậu vệ đối phương, đồng thời đủ sức chơi xoay lưng với khung thành. 

Bản năng sát thủ cũng là lý do khiến Emmanuel Petit ấn tượng với ngôi sao 27 tuổi. Watkins rất giỏi trong việc khai thác khoảng trống và chọn vị trí khôn ngoan để dứt điểm và ghi bàn trước sự ngỡ ngàng từ đối thủ. 

Lý do cuối cùng cũng là điều mà Mikel Arteta rất cần ở một tiền đạo tại Arsenal là khả năng phối hợp nhóm nhỏ. Trái ngược với thân hình to lớn, Watkins lại sở hữu lối chơi mềm mại, kỹ thuật và hoàn thành tốt trong việc tham gia phát triển lối chơi cùng toàn đội. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.