Chờ...

Điểm tin bóng đá 8/8: Chelsea sở hữu tân binh thứ 8 | Arteta ấn định ngày Calafiori ra mắt

VOH - Chelsea hoàn tất phi vụ Samu Omorodion và HLV Mikel Arteta giải thích nguyên nhân chưa sử dụng Riccardo Calafiori là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 8/8.

Chelsea sở hữu tân binh thứ 8

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa dùng cụm từ "Here we go" uy tín để xác nhận Chelsea hoàn tất phi vụ Samu Omorodion. 34.5 triệu bảng là số tiền "The Blues" chi ra đổi lấy cái gật đầu của Atletico Madrid trên bàn đàm phán.

Omorodion hiện cùng Olympic Tây Ban Nha thi đấu tại Olympic Paris 2024. Được Bayer Leverkusen và nhiều CLB quan tâm nhưng chân sút 20 tuổi vẫn chọn Stamford Bridge làm điểm đến.

omorodion-chelsea
Omorodion là chữ ký mùa hè thứ 8 của Chelsea. Ảnh: Internet

Liverpool hưởng lợi từ Tottenham

Goal đưa tin Tottenham đang tiến gần đến Dominic Solanke. Tiền đạo Bournemouth đã bắn tín hiệu muốn gia nhập Spurs. 

Nếu ông lớn bắc London chiêu mộ Solanke thành công, Liverpool sẽ nhận được 20% giá trị phi vụ theo thoả thuận bán anh cho Bournemouth 5 năm trước.

Arteta ấn định ngày Calafiori ra mắt

Riccardo Calafiori vẫn chưa được HLV Mikel Arteta bố trí ra sân trong chiến thắng Bayer Leverkusen sáng nay. Thuyền trưởng Arsenal giải thích ông muốn cho tân binh thời gian hoà nhập dần với môi trường mới tốt nhất có thể.

Arteta hé mở Calafiori có thể thi đấu ở trận tranh Emirates Cup với Lyon vào Chủ Nhật, ngày 11/8.

calafiori-arsenal
Calafiori sẽ trình làng trong màu áo mới sau đây 3 ngày. Ảnh: Internet

Reus có bến đỗ mới

La Galaxy sẽ là CLB mới của Marco Reus. Ngôi sao tài hoa của bóng đá Đức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025, kèm lựa chọn gia hạn thêm một mùa giải cùng đại diện MLS.

HLV V.League ủng hộ cầu thủ đình công

HLV Velizar Popov cập nhật với AP rằng các cầu thủ CLB Thanh Hoá đã ngừng tập luyện trong 3 ngày qua. Thuyền trưởng người Bulgaria hoàn toàn ủng hộ học trò đòi quyền lợi khi đội bóng chủ quản chậm chi trả lương thưởng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.