Chờ...

Thương vụ Ugarte đổ bể, MU chuyển hướng chiêu mộ ngôi sao Monaco

VOH - Trong bối cảnh thương vụ Ugarte đang rơi vào bế tắc, McTominay lại chuẩn bị rời đi, MU đang gấp rút tìm về cho mình một tiền vệ chất lượng nhằm bổ sung cho tuyến giữa.

Theo tờ Sky Sports đưa tin, MU đã bắt đầu những cuộc đàm phán ban đầu với Monaco về việc chiêu mộ tiền vệ Youssouf Fofana.

MU
MU bất ngờ theo dõi tiền vệ Youssouf Fofana của Monaco - Ảnh: Internet
 

Quỷ đỏ đã thăm dò khả năng ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi người Pháp, người đang bước vào năm cuối hợp đồng với Monaco. Fofana gia nhập đội bóng Công quốc từ Strasbourg vào năm 2020 và đã ra sân 175 trận, ghi được 7 bàn thắng.

Qủy đỏ đang xem xét nhiều lựa chọn ở khu vực giữa sân, bao gồm cả Richard Rios từ Palmeiras, Sander Berge của Burnley, Martin Zubimendi của Real Sociedad và Sofyan Amrabat của Fiorentina, người đã có thời gian khoác áo đội chủ sân Old Trafford theo dạng cho mượn mùa trước.

MU
Tiền vệ người Pháp được cho là phương án dự phòng chất lượng sau thương vụ Manuel Ugarte bỏ ngỏ - Ảnh: Internet

Mặc dù vẫn quan tâm đến Manuel Ugarte của PSG nhưng vì MU không sẵn sàng đáp ứng mức giá mà đội bóng Pháp đưa ra. Mặc cho việc Quỷ đỏ biết PSG muốn bán cầu thủ người Uruguay sau khi chiêu mộ thành công Joao Neves từ Benfica với giá 50 triệu bảng. Dẫu vậy mà, hai lời đề nghị trước đó của nửa đỏ thành Manchester đã bị từ chối, với mức giá gần nhất là 20 triệu bảng. Vì lẽ đó mà MU có vẻ không còn quá hào hứng trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Ugarte.

Theo Transfermarkt, nếu chuyển hướng sang tiền Youssouf Fofana, MU phải bỏ ra ít nhất 30 triệu bảng để thuyết phục Monaco nhả người.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.