Chờ...

MU đón tin vui từ Leny Yoro

VOH - MU vừa đón nhận một thông tin tích cực khi hậu vệ trẻ Leny Yoro đã hoàn tất ca phẫu thuật chấn thương một cách êm đẹp.

MU vừa thông báo hậu vệ trẻ Leny Yoro đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương bàn chân thành công. Cầu thủ người Pháp gặp phải chấn thương này trong trận giao hữu với Arsenal tại Los Angeles, trận mở màn chuyến du đấu Mỹ của Quỷ đỏ.

MU
MU đón tin cực vui khi Leny Yoro phẫu thuật thành công - Ảnh: Internet

Yoro bị gãy xương metatarsal ở hiệp một trận thua 1-2 trước Arsenal. Cầu thủ 18 tuổi đã phải phẫu thuật để giải quyết vấn đề này và dự kiến ​​sẽ trở lại thi đấu sau khoảng ba tháng, tức là vào tháng 11 tới.

Mặc dù chấn thương của Yoro được coi là một đòn giáng mạnh, nhưng nguồn tin từ The Evening News, câu lạc bộ cho rằng khoảng thời gian nghỉ thi đấu này là cơ hội để anh hòa nhập với cuộc sống ở Manchester và làm quen với môi trường mới, một cách tiếp cận mà Sir Alex Ferguson thường áp dụng với những tân binh gặp chấn thương.

Yoro đã gây ấn tượng trong lần đầu tiên ra sân cho MU trong trận giao hữu với Rangers vào tháng trước, mặc dù chỉ có một buổi tập tại Carrington.

Quỷ đỏ tin rằng Yoro có thể phát triển thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới và việc ký hợp đồng với anh từ Lille với mức phí có thể lên tới 70 triệu euro được coi là một thành công lớn.

MU
Leny Yoro sẽ có thời gian nghỉ ngơi và làm quen với môi trường ở Manchester - Ảnh: Internet

HLV Erik ten Hag gần đây đã được hỏi về Yoro và ông nói: "Đó là một phần của bóng đá, đặc biệt là bóng đá đỉnh cao, bạn phải tiến đến giới hạn, mọi cầu thủ đều phải làm như vậy. Và vâng, sau đó chấn thương là không thể tránh khỏi. Nhưng tất nhiên, chúng tôi phải sẵn sàng như một câu lạc bộ và một đội bóng để đối phó với điều này và các cầu thủ đang đối phó rất tốt với thất bại này. Yoro và Rasmus Hojlund đang phục hồi rất tích cực và cả hai sẽ trở lại."

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.