Chờ...

48 cú dứt điểm, 0 bàn thắng, 0 kiến tạo/16 trận: Antony khiến sự nghiệp Ten Hag tại MU lâm nguy

VOH - Antony đang từng bước khiến HLV Erik ten Hag nhận nhiều chỉ trích và đứng trước viễn cảnh mất ghế tại MU.

Sau trận đấu lội ngược dòng kinh điển trước Aston Villa hồi giữa tuần, CĐV MU đã kỳ vọng vào một kết quả tốt tại vòng 20 Ngoại hạng Anh. Bởi đối thủ của thầy trò Ten Hag chỉ là một Nottingham Forest đang ở nửa dưới bảng xếp hạng. 

Song, “Quỷ đỏ” lại thể hiện bộ mặt bạc nhược và chịu thua với tỷ số 1-2. Theo Opta, đây cũng là thất bại thứ 20 của MU ở năm 2023, thành tích tệ thứ 4 trong lịch sử CLB. 

Antony đang chơi thất vọng - Ảnh: Internet
Antony đang chơi thất vọng - Ảnh: Internet

Theo đó, Antony tiếp tục gây thất vọng khi không thể hiện được điều gì tích cực trên sân. Dữ liệu từ Sofascore chỉ ra, sao tuyển Brazil tỏ ra vô hại bên hành lang cánh phải với 0 tình huống dứt điểm và 0 pha tạt bóng. 

Tính rộng hơn ở mùa giải năm nay, những đóng góp của cựu sao Ajax tính đến hiện tại là con số 0 tròn trĩnh. Trải qua 16 trận chơi cho MU tại Ngoại hạng Anh, Antony chưa thể ghi bàn hay kiến tạo. 

Antony chưa thể ghi bàn hay kiến tạo cho MU ở mùa này - Ảnh: Internet
Antony chưa thể ghi bàn hay kiến tạo cho MU ở mùa này - Ảnh: Internet

Tiền đạo người Brazil tung ra 48 cú sút trong khoảng thời gian này nhưng đều không đem lại hiệu quả. Rõ ràng, Ten Hag nên chấp nhận thực tế rằng Antony là bản hợp đồng thất bại của chính ông. 

Thậm chí, sự nhu nhược của ông thầy người Hà Lan với cậu học trò cưng tại Ajax sẽ gián tiếp khiến ông mất việc tại MU.