Chờ...

Ghi bàn thứ 54 trong năm 2023, Ronaldo giúp Al-Nassr vùi dập đối thủ không thương tiếc

VOH - Cristiano Ronaldo tiếp tục nổ súng giúp Al-Nassr thắng lợi. Qua đó, kết thúc năm 2023 với 54 bàn thắng.

Rạng sáng nay (31/12), Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã có chuyến làm khách đến sân của Al Taawon tại vòng 19 Saudi Pro League. Dù sớm bị dẫn trước nhưng Al-Nassr vẫn biết cách giật lại 3 điểm từ tay đội chủ nhà. 

Theo đó, lần lượt những ngôi sao như Marcelo Brozovic, Aymeric Laporte, Otavi và Cristiano Ronaldo đều đã tỏa sáng giúp Al-Nassr giành chiến thắng với tỷ số 4-1. 

Ronaldo tỏa sáng ở những phút cuối trận - Ảnh: Internet
Ronaldo tỏa sáng ở những phút cuối trận - Ảnh: Internet

Kết quả này giúp đoàn quân HLV Luis Castro tiếp tục duy trì khoảng cách 7 điểm với đội đứng đầu là Al-Hilal. 

Cá nhân CR7 cũng có trận đấu thành công để kết thúc năm 2023 một cách trọn vẹn nhất. Cụ thể, bàn thắng vào lưới Al Taawon đã là pha lập công thứ 54 của cựu sao MU trong năm nay. 

Ngoài ra, Cristiano Ronaldo tiếp tục ngự trị trên đỉnh danh sách vua phá lưới giải đấu mùa này với 20 bàn thắng và 9 kiến tạo. 

Ronaldo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Saudi Pro League - Ảnh: Internet
Ronaldo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Saudi Pro League - Ảnh: Internet

Ở tuổi 38, huyền thoại người Bồ Đào Nha vẫn đang tạo nên những thành tích khó ai sánh bằng. Bằng chứng cả những ngôi sao tầm cỡ như Zidane hay Ronaldinho đều đã giải nghệ khi chưa chạm đến độ tuổi của Ronaldo. 

Việc giữ vững phong độ ghi bàn trong năm 2024 nhiều khả năng là mục tiêu tối thượng của CR7. Bởi lẽ, EURO 2024 đang tới gần và Cristiano Ronaldo dĩ nhiên không muốn tái lập thành tích nghèo nàn như kỳ World Cup vừa rồi. 

*Video Ronaldo tỏa sáng bàn thắng thứ 54 trong năm 2023: