Chờ...

Ronaldo cười ra nước mắt khi phát hiện bị loại khỏi Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023

VOH - Siêu sao Bồ Đào Nha không có tên trong BXH 10 ngôi sao hay nhất năm bao gồm Erling Haaland, Kylian Mbappe hay Lionel Messi.

Vừa qua, Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá quốc tế (IFFHS) đã công bố danh sách Top 10 cầu thủ hay nhất thế giới trong năm 2023. Đáng chú ý, siêu sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo hoàn toàn vắng bóng.

Cú đúp bàn thắng trong trận đấu gần nhất đã giúp CR7 cán mốc 53 pha lập công và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất làng túc cầu năm nay, vượt qua cả Kylian Mbappe, Harry Kane lẫn Erling Haaland. Chứng kiến 3 tiền đạo đồng nghiệp được IFFHS vinh danh còn mình thì không, chân sút 38 tuổi bất ngờ phản ứng bằng tài khoản MXH cá nhân.

Ronaldo cười ra nước mắt khi phát hiện bị loại khỏi Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất 1
Bình luận thú vị của Ronaldo trên MXH. Ảnh: Internet.

Khi ấn phẩm Bồ Đào Nha A Bola đăng tải BXH của IFFHS, Ronaldo đã bình luận bằng 3 biểu tượng cảm xúc cười ra nước mắt, kèm hình ảnh chú khỉ che mắt hàm ý không thấy gì cả. Top 10 ngôi sao được IFFHS chọn lựa còn có cả Lionel Messi - người cũng như CR7, không còn thi đấu ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

El Pulga xếp ở vị trí thứ 3, sau Haaland và Mbappe. Các gương mặt còn lại trong Top 10 lần lượt là Rodri, Jude Bellingham, Kevin De Bruyne, Kane, Bernardo Silva, Vinicius Junior và Lautaro Martinez.

Ronaldo cười ra nước mắt khi phát hiện bị loại khỏi Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất 2
CR7 không được IFFHS lựa chọn vinh danh. Ảnh: Internet.

Trong quá khứ, Ronaldo cũng từng có một số lần gây xôn xao MXH tương tự. Hồi năm 2021, CR7 đã bình luận từ "Sự thật" bằng tiếng Bồ Đào Nha trong 1 bài đăng cho rằng Messi không xứng đáng giành Quả bóng vàng.