Chờ...

Nhà Grealish bị cướp, Pep Guardiola yêu cầu dàn sao Man City bớt "sống ảo"

VOH - Gia đình của ngòi nổ xứ sương mù trải qua những phút giây lo sợ vì nhóm kẻ gian, trong lúc anh đang thi đấu trên sân.

Thông tin gây lo lắng đến Man City mới đây là vụ việc dinh thự của Jack Grealish tại Chesire bị cướp đột nhập. Băng cướp đã lấy đi số lượng đồng hồ và đá quý trị giá 1 triệu bảng ở thời điểm có 10 thành viên trong nhà, còn ngòi nổ người Anh đang thi đấu với Everton.

Nghe thấy tiếng chó sủa báo động, người thân của Grealish lập tức bấm nút báo động. Trực thăng của cảnh sát được huy động và may mắn không có bất kỳ thiệt hại nào về người.

Nhà Grealish bị cướp, Pep Guardiola yêu cầu dàn sao Man City bớt "sống ảo" 1
Gia đình của Grealish trải qua những phút giây lo sợ. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn được City Xtra dẫn lại, HLV Pep Guardiola chia sẻ về vụ cướp tại nhà cậu học trò: "Người ta chờ đợi và theo dõi nơi bạn sống, cũng như hoạt động thường nhật của bạn. Những gì từng xảy ra với Cancelo thật đáng sợ, bởi lẽ cả gia đình cậu ấy đã bị tấn công. Mất trang sức, tiền bạc đã đành, nhưng gia đình gặp nguy hiểm thì còn khó khăn hơn".

Pep yêu cầu các ngôi sao Man City cần bảo mật thông tin cá nhân tốt hơn: "Chuyện này đã xảy ra nhiều lần, không chỉ tại Anh mà cả ở Catalunya nữa. Tôi biết như vậy vì tôi và gia đình sống ở đó. Các cầu thủ phải cẩn thận hơn, đừng đăng tải quá nhiều thứ lên MXH. Người ta càng biết ít bạn đang làm gì thì càng tốt".

Nhà Grealish bị cướp, Pep Guardiola yêu cầu dàn sao Man City bớt "sống ảo" 2
Pep khuyên các học trò hạn chế dùng MXH. Ảnh: Internet.

Trước đó, Grealish đã đăng tải một số hình ảnh ăn mừng Giáng Sinh tại nhà lên Instagram. Pep cho biết tuyển thủ Anh đã dành thời gian bên gia đình và bỏ ngỏ khả năng ra sân của anh ở cuộc tiếp đón Sheffield United tối nay.