Chờ...

Điểm tin bóng đá 29/12: Sao Man City bị cướp | David Moyes “xát muối” vào nỗi đau của Arsenal

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 29/12 gồm những thông tin như Sao Man City gặp biến lớn. David Moyes phá dớp trước Arsenal.

Sao Man City bị trộm đột nhập trong lúc thi đấu

Sao Man City bị trộm đột nhập trong lúc thi đấu - Ảnh: Internet
Sao Man City bị trộm đột nhập trong lúc thi đấu - Ảnh: Internet

The Sun tiết lộ, căn biệt thự của Jack Grealish đã bị cướp đột nhập. Đáng chú ý, sự việc diễn ra trong lúc gia đình sao Man City gồm bố mẹ, 2 chị gái, 1 anh trai cùng vị hôn thê Sasha Attwood và vài người khác đang tập trung ở tầng dưới để cổ vũ anh thi đấu trận The Citizens gặp Everton vòng 19 Ngoại hạng Anh. 

Được biết, số tiền bị cướp lên đến 1 triệu bảng Anh. Ngay sau trận đấu, Grealish đã vội vã trở về để trấn an gia đình đang hoảng sợ của mình. 

Carlo Ancelotti từ chối tuyển Brazil 

Theo nguồn tin từ AS, nhà cầm quân người Italia đã thay đổi ý định. Cựu HLV AC Milan sẵn sàng gia hạn hợp đồng để tiếp tục dẫn dắt Real Madrid. Trong ít tuần tới, Los Blancos sẽ gửi đề nghị chính thức tới Carletto.

David Moyes phá dớp Arsenal

Arsenal thất bại cay đắng trước thầy trò David Moyes - Ảnh: Internet
Arsenal thất bại cay đắng trước thầy trò David Moyes - Ảnh: Internet

Rạng sáng nay, West Ham đã xuất sắc đánh bại Arsenal ngay trên sân khách để giữ vững vị trí thứ 6 trên BXH. Thống kê từ Opta cho biết, David Moyes cũng chính thức chấm dứt chuỗi 23 trận không thắng Arsenal trên sân nhà "Pháo thủ". 

MU đón cú hích từ Mason Mount

Theo đó, hàng loạt hình ảnh từ sân tập MU cho thấy tiền vệ Mason Mount đã có thể trở lại tập luyện sau chấn thương. Cầu thủ người Anh dự kiến sẽ có thể trở lại trong vài ngày tới nếu mọi thứ đi đúng theo tiến độ. 

Arsenal buộc phải bán để mua

The Athletic tiết lộ, Arsenal chỉ có thể tăng cường lực lượng sau khi “thanh lí” một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch. Giám đốc thể thao Edu từng đề cập tới khả năng bán Ramsdale, Kiwior và Soares nhưng HLV Arteta không đồng ý.